Nhà hàng Nhật Baby Spoon


Baby Spoon là thương hiệu ẩm thực nổi tiếng của Nhật với hơn 50 nhà hàng ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, nhà hàng Baby Spoon đem đến cho mọi người những món ăn Ý được chế biến bởi các đầu bếp Nhật.
Giản dị trong không gian
Cách trang trí mộc mạc, giản dị của Baby Spoon đem đến cho mọi người cảm giác như đang ở trong một ngôi nhà nhỏ ấm cúng. Kiến trúc của quán sử dụng tông màu trầm của gỗ làm nền, trên trần được trang trí bởi những chiếc lồng đèn cách điệu, tường được điểm xuyết bằng những tranh vẽ xinh xắn…

Bước vào không gian của quán bạn có thể lựa chọn cho mình những không gian thật phù hợp để gặp mặt bạn bè, đối tác… Tầng trệt gồm các khu vực nhỏ, bàn ăn được ngăn cách với nhau bằng những tấm rèm trắng nhẹ nhàng theo phong cách Nhật. Không gian nơi đây rất thích hợp cho những bữa tiệc ấm cúng, thân mật.


Khác với tầng trệt, không gian của tầng 1 lại vô cùng thoáng đãng với những dãy bàn được kê ngay ngắn. Đặc biệt những khu phòng VIP máy lạnh với không gian riêng biệt, yên tĩnh sẽ giúp bạn có thể gặp gỡ bạn bè hay tiếp xúc với đối tác. Ngoài ra, tầng 2 là nơi dành cho khách hàng có nhu cầu tổ chức những buổi tiệc sinh nhật, họp mặt, party…
Vật dụng trang trí của nhà hàng Baby Spoon được làm hoàn toàn từ gỗ và tre rất mộc mạc, chân quê nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Không gian của Baby Spoon ngập tràn màu sắc thiên nhiên, men theo chân cầu thang là những dây leo và hoa lá đủ màu sắc, tạo ra những nét chấm phá rất mới mẻ. Khi bước chân vào nhà hàng thực khách như hòa cùng thiên nhiên, giúp các món ăn thêm đậm đà hương vị.
Hương vị Ý dưới bàn tay người Nhật
Hương vị món ăn tại nhà hàng Baby Spoon rất độc đáo và hấp dẫn. Đầu bếp Nhật nhưng lại chế biến các món ăn Ý, sự kết hợp mới mẻ này sẽ đem đến cho bạn nhiều sự bất ngờ.

Trứng cuộn cơm mang tên “Baby Spoon” chính là món ăn đặc biệt nhất mà các đầu bếp nơi đây đem đến cho khách hàng. Sự kết hợp giữa cơm chiên với ớt chuông xanh, thịt lợn muối cùng sốt cà chua sẽ làm hài lòng tất cả mọi người. Đặc biệt, cơm chiên ở Baby Spoon không dùng nhiều dầu mỡ, được nêm nếm rất vừa miệng, thích hợp với nhiều người.
Ngoài ra, các món ăn như: Baby Spoon Omu Rice (trứng cuộn cơm kèm sốt cà chua), Omu Soba Pasta (mì bọc trứng vị Omu Soba), Mixed Salad (xà lách thập cẩm),… cũng được thực khách rất ưa chuộng và tin tưởng. Đặc biệt, món Ý Mexican Pizza đặc trưng của Ý sẽ tạo ra cho bạn một bữa tiệc Pizza tuyệt vời.

Bên cạnh các món ăn Ý, nhà hàng còn giới thiệu đến mọi người món sushi đặc trưng vị bơ trái. Đây là món ăn được chế biến gồm một lớp cơm bọc ngoài miếng bơ và phủ lên một lớp cá hồi, sushi được cho vào 2 bên để cá có mùi thơm, dùng với nước tương Nhật và Wasabi. Đây là món sushi được nhiều thực khách yêu thích bởi hương vị beo béo đặc biệt từ bơ trái.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 47 Phan Chu Trinh - Phường Bến Thành - Quận 1 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét