Nhà hàng chay Góc Đông Dương


Nhà hàng chay Góc Đông Dương hấp dẫn thực khách từ các món chay truyền thống Việt Nam đến các món chay chế biến theo phương Tây, mang đến một khẩu vị hoàn toàn mới cho thực khách.
Bước vào không gian của nhà hàng chay Góc Đông Dương, bạn như được trở lại Sài Gòn vào những năm 1945 với những thiết kế mô phỏng từ góc đường, cột điện và hàng hiên... Không chỉ vậy, nhà hàng còn trang trí những chiếc xe đạp, quạt máy cổ điển.

Lấy tông vàng của những bức tượng thời Pháp hòa quyện cùng lớp sơn đỏ tươi của những cánh cửa đi, những bức rèm satin màu lam rêu thêu hoa nhẹ nhàng càng làm cho không gian trở nên tinh tế, hài hòa. Những chiếc đèn lồng Hội An tinh xảo cùng những vật dụng cổ xưa được trưng dụng thật đẹp mắt. Đâu đó là hương thơm thoang thoảng của những khóm hoa nhỏ, tô điểm thêm cho từng gian phòng là những bức tranh phong cảnh hữu tình giúp bạn hòa mình cùng thiên nhiên tươi vui.


Những bộn bề lo toan dường như được đẩy lùi sau cánh cửa của nhà hàng chay Góc Đông Dương, bạn sẽ thoải mái hơn khi dùng bữa cùng gia đình, bạn bè trong một không gian ấm cúng, mộc mạc nhưng hết sức trang nhã.
Hấp dẫn với từng món chay
Với thực đơn phong phú, nhà hàng chay Góc Đông Dương hấp dẫn thực khách từ các món chay truyền thống Việt Nam đến các món chay chế biến theo phương Tây, mang đến một khẩu vị hoàn toàn mới. Những món ăn thơm ngon, thú vị ngay từ cách đặt tên như: salad hạt ve trộn đậu vừng kiểu Pháp, salad Tây Tạng, mì thầy tu, ngẫu hứng Macaroni chiên trứng và nấm, đậu phụ xào Tứ Xuyên…

Các món ăn ở đây đều sử dụng các nguyên liệu tươi 100%, không sử dụng sản phẩm có chất bảo quản, thức ăn luôn sạch và an toàn. Thức ăn được chế biến từ những đầu bếp nấu món chay chuyên nghiệp. Không chỉ bảo đảm hương vị mà các món ăn còn được trang trí rất đẹp mắt.
Bên cạnh thức ăn ngon, bạn sẽ được thưởng thức những thức uống bổ dưỡng. Những hương vị trà độc đáo với các hương vị như quế, vani, cúc, phúc bồn tử... hay các loại thức uống quen thuộc như: café, sinh tố, soda... giúp cơ thể thanh mát trong cái nắng oi bức của mùa hè. Các thức uống đều được pha chế từ những nguyên liệu thơm ngon từ thiên nhiên như: táo, cần tây, sữa tươi, sữa chua, mật ong…
Đặc biệt, vào ngày 2, 14, 15 và 30 âm lịch, nhà hàng chay Góc Đông Dương sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc buffet chay vô cùng đặc sắc.


Thông tin liên hệ:
Nhà hàng chay Góc Đông Dương
Địa chỉ: 43 Trần Nhật Duật - Phường Tân Định - Quận 1 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét