Nhà hàng Nana Crepes,


Một ngày rảnh rỗi được nghỉ làm, thế là mình cùng nhóm bạn kéo nhau qua Q7 tung tăng hóng gió. Mà đi trễ nên nắng quá, phải vào Crescent Mall tránh nắng. Sau khi tham quan ( nhưng không mua sắm ^^ ) thì ai nấy đều đói bụng. Và màn truy tìm thức ăn bắt đầu. Ai cũng nghĩ vào khu mua sắm cao cấp thì thức ăn sẽ có giá "trên trời" và ăn không bao giờ no =.= Mình nghe thế cũng bắt đầu nản.
Nhưng đi một lúc thì thấy tiệm bánh nho nhỏ được trang trí xinh xắn, với tông màu xanh chủ đạo rất bắt mắt. Thế là cả nhóm đánh liều vào ăn thử. Và quả là khác xa với suy nghĩ ban đầu, nhà hàng Nana's Crepes có giá rất hợp lý, bánh cũng khá to nữa, rất phù hợp với sinh viên như mình.


Nhà hàng Nana's Crepes cùng hệ thống với MOF (Ministry of Food) ngon tuyệt các món ăn từ Nhật Bản và Kuru sushi- Thế giới Sushi trên băng chuyền, nên bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của Nana's Crepes so với các crepes khác ở chỗ:
Crepes ngọt : sử dụng kem cao cấp Hokkaido Gelato của MOF và dùng cream làm từ sữa tươi Hokkaido nên béo thanh, không ngán ( 2 loại kem nổi tiếng và bán rất chạy của MOF ).
Crepes mặn : các loại nhân thịt, rau quả tươi ngon, phômai được cho khá nhiều vào bánh, rất thơm.

Nếu bạn là fan của MOF và Kuru Kuru thì còn chần chừ gì mà không thử Nana's Crepes nhỉ ^^ Nào, cùng bắt đầu tham quan bằng mắt thôi.....

Add: The Crescent Mall - 101 Ton Dat Tien St., Tan Phu Ward, Dist.7, Ho Chi Minh City

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét