Nhà hàng hải sản Phương My


Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nhà hàng hải sản Phương My là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức các món hải sản tươi sống hoặc tổ chức tiệc đông người trong một không gian sang trọng với mức giá hợp lý.
Một không gian thơ mộng, lãng mạn
Sở hữu vị trí tuyệt đẹp, nằm kề cầu Ánh Sao và hồ Bán Nguyệt, nhà hàng hải sản Phương My sẽ làm cho bữa tiệc của bạn trở nên lung linh, lãng mạn hơn. Sau khi dùng xong bữa tối; bạn có thể thả bộ dạo chơi, tham quan trên cầu Ánh Sao, ngắm nhìn hồ Bán Nguyệt về đêm với vô số đèn màu rực rỡ.

Khuôn viên rộng, diện tích sảnh lớn, các sảnh lại được bố trí riêng biệt nên nhà hàng hải sản Phương My là địa điểm lý tưởng để tổ chức chương trình họp mặt, hội nghị, hội thảo, liên hoan… Đến Phương My, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì nơi đây không có tạp âm, tiếng ồn gây ảnh hưởng đến những buổi họp quan trọng hay những cuộc trao đổi đặc biệt của bạn.


Không gian của Phương My trông khá rộng rãi, thoáng mát. Những bộ bàn ghế được sắp xếp gọn gàng tạo ra những khoảng không gian thật riêng tư cho khách hàng. Đến với Phương My, bạn có thể thoải mái ăn uống, trò chuyện cùng nhau mà không sợ bị ảnh hưởng đến những khách hàng khác.
Sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng tao nhã của tường, trần cùng màu nâu trầm của sàn gỗ làm không gian Phương My vừa tinh tế, hiện đại nhưng cũng rất ấm cúng, gần gũi. Đến với Phương My, bạn sẽ có cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên để thưởng thức hương vị của đất trời, của truyền thống ngày xưa.

Ngoài ra, với công nghệ tiệc cưới cực kỳ hiện đại, cá tính cùng không gian lãng mạn sang trọng, Phương My còn là nơi khởi đầu và ghi dấu tuyệt vời cho hạnh phúc lứa đôi của các bạn trẻ.
Ẩm thực Phương My
Phương My là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích các món ăn được chế biến từ hải sản. Những loại hải sản tươi sống như: cua, baba, cá, tôm, mực, bạch tuộc,… được các đầu bếp của Phương My chế biến thành các món ăn mang hương vị, màu sắc cực kỳ lôi cuốn. Bạn có thể tự chọn và yêu cầu đầu bếp làm tại chỗ theo sở thích của riêng mình. Đặc biệt, hai món chủ đạo của nhà hàng là tôm hùm và Steak New York chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Bên cạnh các đặc sản miền biển, nhà hàng hải sản Phương My còn là nơi để bạn thưởng thức ẩm thực vùng đồng bằng và miền núi với nhiều món ăn thơm ngon được chế biến từ gà ta và dê núi. Đặc biệt, những món ăn dân dã gắn liền với cuộc sống người Việt như: rau luộc, cá kho tộ, cơm niêu đất, đi kèm là tô canh nóng thơm lừng… sẽ không làm bạn phải thất vọng.
Nhà hàng có khá nhiều món đặc trưng nhưng nổi bật nhất vẫn là món bánh xèo đậm đà hương vị, được ăn kèm với rau sống tươi ngon. Thú vị hơn nữa là bạn còn được chiêm ngưỡng các đầu bếp trực tiếp xay bột và đổ bánh ngay tại tiền sảnh của nhà hàng. Những hạt gạo thơm ngon được ngâm mềm, xay qua cối đá, sau đó được pha chế để tạo nên những chiếc bánh xèo vàng ruộm, giòn tan. Nếu đã từng một lần ghé đến Phương My và thưởng thức bánh xèo Phú Mỹ Hưng nơi đây, thực khách sẽ không thể nào quên được mùi vị thơm ngon của những chiếc bánh xèo cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác.
Với không gian sang trọng và lịch lãm, cùng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và sự hấp dẫn tuyệt hảo của các món ăn ngon, nhà hàng hải sản Phương My sẽ là một địa chỉ ẩm thực thú vị cho bạn vào những ngày cuối tuần.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 137-139 - KP Gardern Court 2 - Phú Mỹ Hưng - Đường Tôn Dật Tiên - Phường Tân Phong - Quận 7 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét