Nhà hàng Chuông gió Trà N Cafe


Hix, mấy ngày gần đây mưa gió bão bùng liên tục , cái bệnh ho cảm cứ đeo suốt , làm không ăn uống gì ngon miệng hết! Tự nhiên dc ông anh call rủ đi uống trà ( lúc này còn chưa bít là gì , tại chỉ nói là trà ) uhm thôi đi luôn , chứ có ăn dc gì nữa đâu!
Được ông anh dắt đi , tưởng đâu xa hóa ra là nằm trên con đường Trần Thiện Chánh. Lúc mới dừng xe, mình cũng chưa có ấn tượng gì đặc biệt lắm vì nhìn từ bên ngoài cảm giác nhà hàng Chuông gió khá nhỏ.
Lúc mới bước vào thì bị ấn tượng bởi màu sắc nơi đây, được trang trí bởi tông màu cam dịu nhẹ xen lẫn màu nâu của gỗ tạo cảm giác khá ấm cúng. Khi bước lên lầu mình còn ngạc nhiên hơn với không gian ngồi bệt rộng rãi nhưng vẫn xen lẫn một chút riêng tư. Một điểm công cho nhà hàng!


Lúc này ngồi xuống thì mình mới được ông anh giới thiệu nơi đây phục vụ trà theo phong cách thiên về trà nóng dùng trong ấm là chủ yếu. Khá ấn tượng về điều này, sau đó mình xem menu thì cứ như bị lạc vào cả một mê cung của các loại trà - 53 loại với đủ hương thơm cũng như công dụng. Cũng may lúc này có chị chủ nhà hàng , thấy mình hơi lúng túng nên cũng lại hướng dẫn mình nhiệt tình về cách chọn món. Các bạn khi đến đây nhớ hỏi chức năng của từng lọai để dễ gọi nhé. Mỗi phần trà chỉ có 35k-40k thôi nhưng rất chất lượng

Địa chỉ: 2 bis Trần Thiện Chánh, Quận 10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét