Nhà hàng Hoa Khai


Nhà hàng Hoa Khai nằm tọa lạc tại ngay trung tâm náo nhiệt của thành phố. Hoa Khai mang đến vẻ ấm cúng, thanh tịnh, yên bình cả trong món ăn lẫn không gian của nhà hàng.
Bước vào nhà hàng bạn sẽ nhìn thấy những chậu cây xanh mướt, những bức tượng Phật, tranh Phật, hoa sen, các bức thư pháp được trang trí khắp nhà hàng mang đến sự bình yên và hài hoa cùng thiên nhiên.
Những bàn ghế tại nhà hàng đều được làm bằng gỗ tạo nên không gian thanh tịnh cho nhà hàng. Đến với nhà hàng bạn có cảm giác mình đang lạc vào thế giới khác, mọi thứ đều trở nên gần gũi, thân thiện, lòng người như chùn xuống, tất cả đều êm ả… mang đến một cảm giác nhẹ nhàng và thanh thản.


Điều đặc biệt của nhà hàng Hoa Khai chính là không gian thoáng mát, yên tĩnh, có cả phòng riêng biệt dành cho những buổi hội họp và gặp gỡ đối tác. Bạn cùng gia đình và bạn bè sẽ có những giây phút ấm cúng bên những món ăn thanh đạm và cực kì tốt cho sức khoẻ.
Ngoài ra, cung cách phục vụ của nhà hàng chính là một nét hấp dẫn và cuốn hút thực khách đến đây, nhân viên nhà hàng rất ân cần, chu đáo, phục vụ thân tình sẽ mang đến cho bạn những giây phút ngon miệng, vui vẻ khi đến với nhà hàng chay Hoa Khai.
Tên món mặn, ăn món chay

Bên cạnh không gian thoáng mát, yên tĩnh thanh bình cùng cung cách phục vụ ân cần chu đáo nhà hàng Hoa Khai có một thực đơn phong phú, đa dạng với hơn 100 món ăn chay với những cái tên nghe rất “mặn” như: bò lúc lắc khoai tây, cà ri Ấn Độ, lẩu Thái, bún bò, bún gạo xào Singapore, khổ qua xào nấm bào ngư, cơm chiên dương châu, cơm chiên hải sản…
Hoặc nếu không thích những món quá nhiều gia vị bạn có thể chọn khai vị với món soup bắp, soup hạt sen, soup măng tây, soup tóc tiên đậu hủ non,… hay hấp dẫn hơn với những món gỏi chua ngọt như gỏi ngũ sắc, gỏi trái thanh long, gỏi rau nhút,… Bên cạnh đó nhà hàng còn phục vụ cả những món lẩu như lẩu hải sản, lẩu mắm, lẩu chao… Sau những món ăn chính bạn có thể thưởng thức những món tráng miệng vô cùng hấp dẫn tại nơi đây như: chè đậu ngự, cocktail trái cây, chè đậu xanh… Ngoài ra để tăng thêm khẩu vị, thực khách có thể gọi thêm những loại thức uống bổ, khoẻ như sinh tố dâu, sinh tố xoài, nước ép cam, nước ép bưởi,…
Các món ăn tại nhà hàng Hoa Khai được làm từ các rau củ quả xanh tươi, được chế biến từ đôi tay khéo léo và tài hoa của các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và độ thanh khiết từ nguyên liệu thiên nhiên. Ngoài ra, để tăng sức hấp dẫn mỗi món ăn đều có một công thức chế biến riêng cùng cách trình bày bắt mắt. Vì thế bạn sẽ vừa được ngắm những món ăn được trang trí thật đẹp, nếm những món nấu ăn được nấu theo một công thức riêng theo từng món cùng thực đơn đa dạng phong phú, bạn sẽ không cảm thấy nhạt nhẽo, nhàm chán khi thưởng thức các món ăn chay tại nhà hàng Hoa Khai.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 124-126 Nguyễn Cư Trinh – Phường Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét