Nhà hàng Thái - Bangkok


Nói đến Thái Lan là nói đến nền ẩm thực vô cùng nổi tiếng và được ưa chuộng. Sự ra đời của nhà hàng Bangkok đã giúp những món ăn ngon, giàu dinh dưỡng của người Thái có dịp đến gần hơn với người Việt Nam.
Thu hút từ màu sắc
Nằm trên con đường Xô Viết Nghệ Tĩnh nhộn nhịp, nhà hàng Bangkok là điểm đến cho bạn nào yêu vị cay nồng, chua chua, ngọt ngọt đặc trưng của văn hóa ẩm thực Thái Lan.

Nhà hàng Bangkok nhìn từ bên ngoài khá lớn, gồm 2 khu vực trong nhà và ngoài trời. Với việc dùng sắc đỏ của quả ớt làm tông màu chính trong thiết kế, nhà hàng Bangkok thực sự nổi bật và dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người. Nơi đây có không gian rất ấm cúng và thể hiện rõ nét sự gần gũi, thân thiện như con người Thái Lan. Màu vàng cam, tượng trưng cho Hoàng gia Thái Lan cũng được trải đều khắp phòng cùng hình ảnh các món ăn làm cho thực khách mới nhìn thôi cũng đã cảm thấy tràn đầy hương vị.


Khẳng định một hương vị Thái Lan
Thực đơn của nhà hàng phong phú, lạ miệng từ các món ngọt như: kem tuyết, chè Thái, bánh plan Thái, kem Thái,… đến những món mặn như: hủ tiếu Thái, bún riêu Thái, gỏi miến Thái… Khách đến đây luôn có cảm giác như đang được thưởng thức ẩm thực tại Thái Lan. Mỗi món ăn tại đây đều do chính tay đầu bếp Thái giàu kinh nghiệm chế biến với nguyên liệu được nhập hoàn toàn từ Thái Lan.
Các món lẩu luôn là lựa chọn hàng đầu khi thực khách đến với nhà hàng Bangkok. Bạn sẽ được thưởng thức các món lẩu Thái Lan nổi tiếng đặc sắc như: lẩu nướng (Moo Ta Ka), lẩu nướng chua cay (Tom Yum Kum), lẩu Jim Jum. Lẩu Thái mang hương vị rất đặc trưng, ấm vị gừng, thơm mùi lá chanh thái chỉ, thanh thanh nước cốt quả, quyến rũ độ nồng cay của ớt kết hợp với hai loại nước chấm đặc biệt khiến thực khách cảm thấy rất ngon và lạ miệng.
Các món ngọt tại nhà hàng cũng sẽ làm thực khách thấy hài lòng. Chè Thái từ lâu đã trở thành món ăn không thể thiếu của người dân Sài Gòn. Tuy nhiên khi đến với nhà hàng Bangkok, bạn còn được khám phá rất nhiều thứ trong ly chè đặc biệt này. Ngoài mít, mứt dừa, rau câu, thốt nốt… thì món chè Thái còn đặc biệt bởi những hột lựu. Nhân hột lựu tại nhà hàng hoàn toàn tự làm và được làm bằng củ năng, khi ăn có vị giòn, ngọt và thơm hơn hẳn.
Rất nhiều địa chỉ ẩm thực được đăng ký hằng năm, nhưng tìm được vị trí thoáng mát, sạch sẽ, giá cả phải chăng, đảm bảo tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm là điều không phải đơn giãn. Nhà hàng Bangkok ra đời đã cho người dân Sài Gòn một địa chỉ tin cậy, giúp mọi người có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon, đậm phong cách Thái Lan.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Bangkok
Địa chỉ: 151 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 17 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét