Nhà hàng bún K


Một điều đặc biệt và thu hút đầu tiên của nhà hàng bún K chính là chất lượng các món ăn của nhà hàng được đảm bảo bởi sự chỉ đạo của Vua Bếp Dương Duy Khải, ông cũng là người sáng lập và quản lí nhà hàng bún K . Vua Bếp Dương Duy Khải được biết đến với tư cách thành viên đồng sáng lập của Hội đầu bếp Á Đông và Hội đầu bếp không biên giới. Bàn tay của đầu bếp Duy Khải đã được “ghi dấu đôi tay” tại Đại học ẩm thực Cordon Blue nổi tiếng của Mỹ.
Ngoài ra, Vua Bếp Dương Duy Khải còn là bạn thân của đầu bếp nổi tiếng thế giới Yan Can Cook, cả hai đều có những đóng gắp xuất sắc cho ngành bếp, nấu ăn, mang ẩm thực Châu Á đến với các quốc gia khác trên thế giới.


Vua Bếp Dương Duy Khải là người đầu bếp đầu tiên củaViệt Nam được ghi lại dấu tay của mình trên con đường danh vọng Cordon Blue, nơi được lập ra để ghi lại những cống hiến to lớn của những đầu bếp trong sự nghiệp của họ. Để có được những thành tựu và thành công như hôm nay, Vua Bếp Dương Duy Khải đã làm việc bằng cả niềm đam mê ẩm thực, cả tâm hồn muốn mang hết tinh hoa ẩm thực đến với mọi người. Gửi đến những món ăn thật ngon, chất lượng nhưng vẫn đảm bảo an toàn và vệ sinh thực phẩm.
Sau nhiều năm hoạt động của Mỹ, đầu bếp Dương trở về Việt Nam với niềm ấp ủ có thể phát triển hơn nữa ẩm thực Việt, đặc biệt là những món ăn hương vị quê nhà Nha Trang của ông. Chính vì đam mê và mong muốn đó đã khơi nguồn cho sự ra đời của nhà hàng bún K trên đường Võ Văn Tần (quận 3). Một thế giới ẩm thực miền Trung, đặc biệt là những món bún được thực khách Sài Gòn yêu thích từ lâu.
Đậm đà hương vị bún miền Trung
Nhà hàng bún K được xây dựng trong khuôn viên hữu tình với những hình ảnh quen thuộc của làng quê miền Trung qua những bức tranh phong cảnh, những chiếc bàn ăn giống như những chiếc thuyến đánh cá của ngư dân cũng những chiếc đèn chụp độc đáo.

Tại nhà hàng, vẫn thường xuyên tổ chức những hoạt động vào bếp, dạy nấu ăn, giao lưu giữa Vua Bếp Dương Duy Khải, những người đồng nghiệp và những ai yêu thích nấu nướng. Đặc biệt thỉnh thoảng nhà hàng còn mời đầu bếp nổi tiếng Yan Can Cook đến để chia sẻ những bí quyết nấu năn và những kỉ niệm trong cuộc đời “cầm chảo, múa nồi” của ông.
Đến với nhà hàng bún K bạn sẽ thưởng thức những món ăn dân dã miền Trung với một chút cách tân trong chế biến với hàng chục món khác nhau như: bún sứa, bún tôm, bún cá, gói mực cá lóc, nem nướng Thành – Nha Trang… cùng phong cách trình bày đơn giản nhưng sang trọng để các món ăn thêm gần gũi mang hương vị quê nhà đến với khách Sài Thành cũng như giúp du khách ngoại quốc.
Thưởng thức những món ăn tại nhà hàng bún K sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị về sắc-hương-vị của các món ăn nổi tiếng miền Trung, được gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm nấu nướng cùng Vua Bếp Dương Duy Khải cùng đầu bếp nổi tiếng Yan Can Cook chắc chắc sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn cùng gia đình.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 366 Võ Văn Tần – Phường 5 – Quận 3 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét