Nhà hàng Curry Shika


Đến nhà hàng Curry Shika để cùng tận hưởng không gian ấm áp vào những ngày cuối tuần với mùi hương trầm rất đặc trưng của văn hóa Nhật và cùng trải nghiệm về phong cách ẩm thực vùng Hokkaido, Nhật Bản.
“Ngôi nhà trên núi ở Nhật”
Nhẹ nhàng nép mình ở một con hẻm nhỏ giữa Sài Gòn tại địa chỉ số 1/4 Nguyễn Văn Tráng, quận 1, nhà hàng Curry Shika tạo nên một bầu không khí trái ngược hoàn toàn với sự tấp nập và nóng bức bên ngoài.

Nhìn từ bên ngoài, nhà hàng Curry Shika như một “ngôi nhà nhỏ trên núi ở Nhật Bản”, đem lại cho bạn cảm giác thư thái, yên tĩnh ngay khi mới bước chân vào nhà hàng. Không gian nhà hàng tuy nhỏ nhắn nhưng được bài trí khéo léo cùng những vật dụng trang trí dễ thương, tạo cho khách hàng một sự gần gũi thân quen. Toàn bộ không gian là một màu vàng nhẹ nhàng của gỗ, những bộ bàn ghế thấp bằng gỗ mộc và mây đan được kê sát tường.


Không chỉ có một không gian nhỏ nhắn dễ thương, đến Curry Shika thực khách còn phải ngạc nhiên với một kệ sách phong phú bao gồm các sách, truyện tranh, tạp trí thời trang với cả 3 thứ tiếng Việt, Nhật, Anh. Bạn còn được thả hồn mình trong những ca khúc tiếng Nhật du dương sau những giờ làm việc căng thẳng.
Nhà hàng Curry Shika nổi tiếng với món ăn Kake Raisu, dịch ra tiếng Việt là cơm cari. Đây được xem là món ăn yêu thích của người Nhật.
Món ăn Kake Raisu được chế biến công phu vì không phải là dạng thức ăn liền hay thức ăn nhanh. Với trên 16 loại gia vị khác nhau, người nấu phải sử dụng nhiều loại rau, củ, quả chứa nhiều vitamin, dưỡng chất như: cà rốt, bí đỏ, hành tây, cần tây, bắp cải, cam, chuối, táo và những gia vị không thể thiếu là quế, hồi, tiểu hương, đinh hương, cam thảo. Điều đặc biệt là món ăn không sử dụng hạt nêm, bột ngọt hay đường mà dùng những cây mía còn nguyên võ chặt từng khúc rồi ép lấy nước làm đường nấu đi nấu lại nhiều lần và để thêm một ngày cho món ăn đậm đà và quện lại với nhau.

Món ăn tại Curry Shika không chỉ là một món ăn đơn thuần mà đó còn là cả tâm huyết mà Soshika – chủ nhà hàng và cũng chính là đầu bếp gửi gắm vào trong đó. Nếu bạn yêu thích món Kare Raisu thì nhà hàng Curry Shika sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn dừng chân và cùng trải nghiệm một nét văn hóa ẩm thực của Nhật Bản.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Curry Shika
Địa chỉ: 1/4 Nguyễn Văn Tráng - Phường Bến Thành - Quận 1 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét