Nhà hàng tiệc cưới Âu Cơ


Với mong muốn mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho những cặp uyên ương. Nhà hàng tiệc cưới Âu Cơ với quy mô rộng lớn, lịch sự và sang trọng, sẽ mang đến sự hoàn hảo dành cho ngày đặc biệt của bạn.
Nhà hàng tiệc cưới Âu Cơ được thiết kế như một cung điện nguy nga, rực rỡ, xây dựng trên diện tích gần 4000m2 có 3 tầng lầu, với 5 sảnh đãi tiệc hiện đại như: Sảnh Văn Lang không gian thoáng đãng có thể chứa khoảng 700 khách, Sảnh Hoa Lư, Sảnh Long Nữ được trang trí có màu sắc hài hòa với sức chứa lên đến 340 khách, Sảnh Lạc Hồng, Sảnh Long Vương có phong cách cổ điển, với sức chứa khoảng 360 khách.



Cùng một tầng hầm giữ xe rộng rãi, an toàn. Bạn có thể lựa chọn những chương trình tiệc cưới do nhà hàng tổ chức. Vũ khúc Tây Ban Nha là chương trình tiêu biểu của nhà hàng. Những vũ điệu passo dope đến từ Tây Ban Nha thể hiện sự tinh tế và duyên dáng trong từng bước nhảy của những cặp đôi vũ công nam, nữ kết hợp với tiếng vỗ tay cỗ vũ tạo nên sự mới lạ và đầy hào hứng.
Ngoài ra còn có chương trình Nơi tình yêu bắt đầu, Free style, Huyền thoại Âu Cơ, Tình yêu tìm thấy, Vũ điệu Trung Hoa… Các chương trình nghi thức, biểu diễn long trọng, đặc sắc, đa dạng với phong cách mang đậm dấu ấn châu Âu, châu Á và Trung Hoa sẽ khiến tiệc cưới của bạn thêm phần sinh động, vui vẻ hẳn sẽ mang đến cho bạn một ngày đáng nhớ.
Thực đơn hấp dẫn
Đến với nhà hàng tiệc cưới Âu Cơ, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm và tay nghề cao. Bên cạnh sự chú trọng đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, nhà hàng còn chế biến nhiều món ăn độc đáo cho sự lựa chọn bàn tiệc đặc sắc của bạn như: Thăn Heo Chiên Giòn Xốt Tarta, Gỏi Củ Hủ Dừa Tôm Thịt, Soup Măng Tây Cua Nấm Đông Cô, Tôm Sú Xốc Bơ Tỏi, Cá Bống Mú Hấp Triều Châu, Bò Nấu Nho - Bánh Mì… Thực đơn tiệc cưới ở đây đa dạng phong phú, có giá từ 2.850.000 đồng/ bàn.

Cá Bống Mú Hấp Triều Châu
Ngoài tổ chức tiệc cưới, nhà hàng Âu Cơ còn là nơi bạn có thể tổ chức các cuộc triễn lãm, diễn đàn, chọn làm phòng họp… với hệ thống phòng được trang bị có tiêu chuẩn cao cấp, thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy tính, thiết bị phục vụ trình chiếu… các chuyên viên kỹ thuật và chuyên gia có kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện. Mong muốn mang lại sự thành công cho bạn.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 584 Âu Cơ - Phường 10 - Quận Tân Bình - Tp. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét