Nhà hàng July Bistro Lounge


Bước qua khung cửa chính của nhà hàng July Bistro Lounge, bạn như bỏ lại phía sau những nhộn nhịp của phố phường để bước vào một thế giới ẩm thực hoàn toàn mới mẻ với sự ấm cúng lãng mạn và những món ăn ngon.
Không gian phong cách Âu Châu qua tông trắng đỏ
Tọa lạc tại địa chỉ số 114/27 đường Đề Thám (quận 1) nhà hàng July Bistro Lounge là một trong những địa điểm ẩm thực hiếm hoi giữa lòng Sài Gòn với không gian ấm cúng và lãng mạn được nhiều thực khách yêu mến. Chọn tông màu đỏ làm chủ đạo cùng sắc vàng của ánh đèn và những ngọn nến, nhà hàng July Bistro Lounge mang không khí sang trọng và cổ điển, khiến bạn có cảm giác như mình đang bước vào thế giới của những lâu đài cổ kính ngày xưa.

Nhà hàng có hai không gian ẩm thực chính cho bạn thoải mái lựa chọn, tầng trệt với không gian ấm cúng sang trọng mang phong cách hiện đại, thích hợp với những bạn thích sự độc đáo, nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Lầu hai và lầu ba với thiết kế riêng biệt, mang đậm tính cổ điển với sắc trắng và đỏ đan xen dành cho những bạn yêu mến truyền thống và lãng mạn. Những chiếc ghế nệm êm ái hay gam màu trắng đen kết hợp ở những bức tranh cổ, bàn ghế chủ yếu được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển tạo nên sự trẻ trung cho không gian và đem đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ.


Điểm hẹn cho bạn đam mê ẩm thực phong cách Âu
Đến với July Bistro Lounge và chọn cho mình một chỗ ngồi hợp ý nhất, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn Pháp – Á thơm ngon với mức giá hấp dẫn. July Bistro Lounge có một thực đơn phong phú với nhiều món ăn Âu – Á được chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt, như các loại salad, món dimsum, các món gỏi, gà nướng hay những món bò được dùng với các loại nước sốt đặc biệt như: sốt tiêu, sốt gừng, sốt chanh bơ, sốt kem nấm, sốt phô mai... các loại nước sốt này chính là yếu tố làm nên sức hấp dẫn của món ăn. Bạn sẽ được nếm thử những hương vị hài hòa đầy tinh tế mà đội ngũ đầu bếp tài ba và giàu kinh nghiệm của nhà hàng mang lại, với giá món ăn ở mức từ 25.000 – 250.000 đồng/ 1 món, phù hợp với thu nhập và tùy theo sự chọn lựa của bạn. Ngoài ra bạn có thể chọn set menu với những món đặc biệt của nhà hàng như: gan ngỗng đút lò, thỏ nấu vang, bò Úc, cá hồi, mực đại dương, cá sấu nướng sữa. Các món ăn tại July Bistro Lounge được chế biến theo công thức riêng từ nguồn nguyên liệu tươi sống để bạn hoàn toàn yên tâm thưởng thức.

Nhà hàng July Bistro Lounge còn có phòng tiệc với sức chứa lên đến 30 người. Không gian lãng mạn kết hợp với những bình hoa tươi trang trí hài hòa sẽ tạo cho bữa tiệc của bạn một không khí thân mật đầm ấm. Đặc biệt, khi ngồi trên tầng lầu bạn còn có cơ hội được thưởng thức giai điệu đầy ngọt ngào của những bản tình ca.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 114/27 Đề Thám - Phường Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét