Nhà hàng ăn vặt Aiya


Thế giới ăn uống thì muôn màu muôn vẻ luôn đem đến cho chúng ta thật nhiều lựa chọn. Và ăn vặt cũng là một trong những thói quen ăn uống của người Việt Nam. Thế nhưng chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng nghĩ ăn vặt làm sao đảm bảo vệ sinh được? Và nhà hàng Aiya đã ra đời.
Ngày nay xã hội đã phát triển hơn nhiều, chính vì thế sức khỏe con người càng được đề cao, nhà hàng Aiya hướng tới sự an toàn cho sức khỏe của bạn. Lấy ý tưởng từ các món ăn vặt lề đường thường gặp phải vấn đề vệ sinh, sau 1 năm họat động ở Cao Thắng được rất nhiều bạn trẻ ủng hộ, nhà hàng Aiya đã có thêm địa chỉ mới ở Bùi Thị Xuân quận 1 gần khu trung tâm hơn.



Điều đầu tiên mà ai cũng có thể cảm nhận được khi mới bước vào quán đó là sắc xanh lá chủ đạo, tạo một cảm giác thân thiện với môi trường. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại với cách trang trí chữ typography, kết hợp với bàn ghế được thiết kế dành riêng cho Aiya, chắc hẳn các bạn sẽ cảm thấy thích thú khi nhìn thấy chiếc bàn nước ở Aiya
Ở đây mê nhất phải là món bánh tráng trộn hải sản không nơi nào có. Các món ăn vặt ở quán rất phong phú như bánh tráng trộn, bắp xào, bột chiên, nem ngọt rán... Quán còn có các món độc quyền không đụng hàng như Xuka, cơm trộn, Doraemon... Và đặc biệt là ăn vặt có giao hàng tận nơi. Giá cả từ 12k-40k (check Menu bên dưới). Phục vụ khá nhiệt tình và nhanh gọn.

Địa chỉ:274 Cao Thắng (nối dài), P.12, Q10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét