Nhà hàng Grapes & Bamboo 2


Nằm toạ lạc trên đường Nguyễn Đức Cảnh, một trong những con đường nhộn nhiệp của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Nhà hàng Grapes & Bamboo tạo ấn tượng đầu tiên bởi sự sang trọng của kiến trúc châu Âu, xen lẫn sự trang nhã của sắc trắng cổ điển.
Bước vào bên trong nhà hàng được phủ lên những tone màu trẻ trung, nổi bật cùng 3 sắc màu chính: vàng, xanh, đỏ tạo nên sự cân xứng giữa không gian và nội thất nơi đây.
Đặc biệt ở bất cứ vị trí nào trong nhà hàng từ mảng tường, quầy bar, sân vườn đến những bộ bàn ghế bạn cũng có thể liên tưởng đến sắc đỏ của chai rượu vang nước Pháp và màu xanh của cây tre Việt Nam đúng như tên gọi của nhà hàng Grapes & Bamboo. Chính những sắc màu pha trộn như thế đã làm nên một Grapes & Bamboo sang trọng, ấm cúng nhưng cũng không kém phần lãng mạn.
Ngoài ra khung cảnh của nhà hàng đã được chọn làm bối cảnh một số phim như: Sắc Đẹp và Danh Vọng, Đại Gia Đình, Trần Nguyên, Gia Đình Số Đỏ… Bên cạnh đó nhà hàng còn có 2 không gian sân vườn thoáng mát và phòng lạnh yên tĩnh, ấm cúng, mỗi không gian đều tỏa ánh sáng bằng những chiếc đèn lồng chim ngộ nghĩnh, một hình ảnh đặc trưng truyền thống của Việt Nam.
Hương vị Việt kết hợp cùng phong cách Pháp
Với sự giao thoa giữa văn hoá Pháp và Việt Nam, nhà hàng mang đến cho thực khách danh sách các món ăn đặc trưng, pha trộn giữa hương vị của Việt Nam cùng phong cách trình bày tinh tế của Pháp. Điều đặc biệt những món ăn nơi đây đều được chế biến kĩ lưỡng để giữ nguyên mùi vị đặc trưng và công thức vốn đã nổi tiếng của hệ thống nhà hàng Gà nướng Pháp.

Thực đơn của nhà hàng khá phong phú và đa dạng từ các món khai vị cho đến các món điểm tâm cùng những món tráng miệng đặc trưng mang hương vị Pháp - Việt. Tất cả các món ăn đều được chế biến bởi những bàn tay tài hoa của các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, nắm rõ phong vị người Việt và phong cách chế biến ẩm thực Pháp nhằm mang đến cho thực khách những món ăn mang đậm chất Tây Âu nhưng lại phù hợp với người Việt trong một giá cả phải chăng nhất.
Ngoài ra, nhà hàng còn có những món ăn chay và giảm cân như: mì xào rau củ, cà chua và nấm đông cô sốt mè, bánh Pizza rau củ,... Điều đặc biệt của những món ăn tại nhà hàng Grapes & Bamboo chính là những món nước sốt ăn kèm vô cùng phong phú, đa dạng như: sốt rượu vang, sốt cam, sốt chanh dây, sốt cary, sốt hành,… được làm theo công thức riêng của nhà hàng, tạo nên sự khác biệt cho những món ăn nơi đây.
Bên cạnh đó, nhà hàng Grapes & Bamboo còn phục vụ cơm văn phòng với nhiều set menu theo phong cách Pháp - Việt, nhận giao hàng miễn phí, tổ chức events và tiệc tại nhà.

Điện thoại: (08) 3835 9852
Địa chỉ 2: 143 Nguyễn Đức Cảnh - Phường Tân Quy - Quận 7 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét