Bali Barbecue Garden


Với khung cảnh sân vườn rộng rãi, thoáng mát và nhiều cây xanh, nhà hàng Bali Barbecue Garden mang đến cho thực khách một không gian tuyệt vời để thưởng thức những món nướng thơm ngon và đặc sắc.
Không gian sang trọng và gần gũi thiên nhiên
Giữa con đường Đặng Văn Ngữ tấp nập, nhà hàng Bali Barbecue Garden cuốn hút thực khách ngay từ logo phía bên ngoài với ba ngọn lửa đỏ, cam, vàng lồng vào nhau tượng trưng cho những bữa tiệc nướng đầm ấm, sum họp.


Men theo lối đi nhỏ được trải đá, hai bên tràn ngập màu xanh của các loại cây cảnh và dây leo, Bali Barbecue Garden như một khu vườn yên tĩnh và thanh bình thoát hẳn với cái ồn ào bên ngoài.
Được thiết kế trang nhã với tông màu sáng, Bali Barbecue Garden có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên ở cả hai không gian ngoài trời và trong nhà.


Nếu chọn bàn ngoài trời, thực khách sẽ có cảm giác được ngồi trong một khu vườn thực sự với nhiều loại cây xanh và chậu hoa nở rộ được treo trên tường. Phía trên được bố trí mái che mát, vào ban đêm không gian lại càng trở nên lung linh và lãng mạn hơn nhờ ánh sáng vàng dịu của những ngọn nến đặt dọc hành lang cùng ánh sáng đủ màu sắc của nhiều dây đèn trang trí giăng trên các nhánh cây.
Khu vực bàn ăn trong nhà cũng rất thoải mái và bài trí đẹp mắt với ánh đèn vàng ấm áp và khăn trải bàn đỏ sang trọng. Những bình hoa nhỏ xinh và chậu cảnh được bày biện tinh tế khiến không gian thêm tươi mát.


Hơn thế nữa, Bali Barbecue Garden còn có những phòng VIP rất lý tưởng để tổ chức các tiệc chiêu đãi, sinh nhật, sum họp gia đình ấm cúng và sang trọng. Chính vì thế, dù là nhà hàng nướng nhưng Bali Barbecue Garden không hề tạo cảm giác ngột ngạt mà vẫn thoáng mát, thoải mái.
Các món nướng đa dạng & đặc sắc
Với sự kết hợp của ẩm thực Việt và Tây Âu, nhà hàng Bali Barbecue Garden mang đến cho thực khách sự lựa chọn đa dạng với hơn 100 món nướng chọn lọc cùng 50 món ăn ngon mang hương vị đặc trưng của ba miền Việt Nam.


Bali Barbecue Garden luôn có sự chọn lọc và nhập khẩu kĩ lưỡng để đảm bảo món ăn luôn được chế biến từ những nguồn nguyên vật liệu tươi ngon nhất. Thực khách có thể chọn món để tự nướng tại bàn hoặc yêu cầu món ăn đã được nướng sẵn.
Nhà hàng có nhiều set menu (mỗi set bao gồm 5 món) với các món ăn thật hấp dẫn như Beef Steak Úcdùng kèm khoai tây chiên và rau củ, tôm đút lò phủ phô mai, heo vị Cajun dùng kèm cơm chiên trứng,bánh mì bơ tỏi, gà sốt rượu Cordon Bleu, cá phi lê đút lò phủ phô mai, BBQ chicken wings,… hấp dẫn với giá trung bình từ 60.000 – 170.000 đồng/món. Để bữa ăn thêm ngon miệng, thực khách có thể yêu cầu các loại thức uống như nước ngọt, bia, hay rượu vang đỏ.


Ngoài ra, nhà hàng còn tổ chức các tiệc buffet vào thứ bảy, chủ nhật từ 18h00 – 21h00.  Thực khách có thể thưởng thức nhiều món nướng đặc sắc như súp tôm hùm, hào Sữa, cánh gà Italia, bắp non trộn cá ngừ, ba rọi heo xông khói hay các món nướng được ướp theo phong cách đậm chất bếp Âu như sò mai, thịt bò Úc, sườn chìa, tôm sú, cá chẽm… trong giai điệu của các ca khúc quốc tế trữ tình được các nghệ sĩ piano, guitar thể hiện.
Đặc biệt, Bali Barbecue Garden có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các doanh nghiệp, gia đình hay nhóm bạn đặt tiệc, tổ chức liên hoan, họp mặt…

Địa chỉ:
Số 17A Đường Đặng Văn Ngữ , Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét