Nhà hàng Atlantic


Phong cách sang trọng, hiện đại

Tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ gần cầu Văn Thánh (quận Bình Thạnh), trung tâm hội nghị nhà hàng tiệc cưới Atlantic được thiết kế với phong cách sang trọng, ấm cúng, trang thiết bị hiện đại, nơi bạn có thể yên tâm gửi trọn niềm tin cho buổi lễ trong ngày vui trọng đại của mình; hoặc chỉ đơn thuần tìm đến để thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống, vừa thưởng thức ẩm thực, vừa có thể ngắm nhìn một phần thành phố Sài Gòn về đêm với một vị trí lý tưởng tại tầng 5 của nhà hàng.




Nhà hàng được thiết kế với 4 sảnh, mỗi sảnh có diện tích khoảng trên 450m2 và được trang trí nhiều màu sắc khác nhau nhằm tạo thêm nhiều lựa chọn cho thực khách cũng như hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, các chương trình tiệc hấp dẫn, lãng mạng cùng những món ăn trình bày đẹp mắt, ngon miệng góp phần hoàn thiện cho niềm vui.
Với 4 sảnh phục vụ tiệc – tiệc cưới – hội nghị và một nhà hàng hải sản (tầng 5) cùng khoảng sân rộng gần 1.000m2, trang bị thang máy với hệ thống điều khiển cảm biến hiện đại đưa trực tiếp lên tầng thượng để bước vào không gian nhà hàng hải sản rộng rãi, thoáng mát. Với thiết kế đẹp, hiện đại và cách bài trí bàn ghế thoáng đãng, đem lại cho thực khách cảm giác thoải mái tối đa khi thưởng thức một nền ẩm thực đặc sắc do nhà hàng chế biến.
Hơn hết, nhà hàng hải sản Atlantic với vị trí nằm trên tầng 5, nơi bạn có cơ hội phóng tầm mắt thật xa để ngắm nhìn một phần thành phố Sài Gòn nhộn nhịp về đêm.

Atlantic – thưởng thức hải sản tươi sống

Nguồn nguyên liệu hải sản của nhà hàng là những hải sản tươi sống, được chọn lựa kỹ lưỡng và có nguồn gốc rõ ràng nhằm để đảm bảo chất lượng cao nhất cho từng món ăn. Menu đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn được trình bày khéo léo dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp lâu năm kinh nghiệm đảm bảo sẽ làm hài lòng những thực khách kỹ tính nhất.

Ngoài những món ăn thân thuộc như Đậu hũ cá rang muối Hương Cảng, Chả giò hải sản, Tôm hé chiên xả bụng, Ghẹ rang tỏi…được chế biến tỉ mỉ, thực khách sẽ có dịp được thưởng thức những món làm nên dấu ấn của nhà hàng như Lẫu bạch tuộc, Cá xào xả… được chế biến bởi đôi bàn tay tài hoa và chuyên nghiệp của các đầu bếp chuyên nghiệp.

Ngoài ra, món Bạch tuộc nướng là món ăn đặc biệt của nhà hàng với hương vị khá hấp dẫn. Bạch tuộc tươi được ướp bằng nhiều gia vị khác nhau, nên khi chế biến sẽ có mùi thơm, khi ăn vị nóng của thịt hòa quyện với hương vị đặc biệt của gia vị sẽ kích thích khẩu vị bạn và khiến bạn không thể chối từ. Để thưởng thức đúng điệu món ăn đặc sắc này, người dùng nên dùng thêm một ít bia lạnh để chan hòa hương vị, tăng thêm độ ngon cho món ăn.

Đội ngũ nhân viên tại nhà hàng có nhiều kinh nghiệm, phục vụ chu đáo, nhiệt tình sẽ đem đến sự hài lòng cho thực khách, cùng với một giá thành hợp lý, nhà hàng là điểm đến lý tưởng dành cho bạn nếu có nhu cầu thương thức ẩm thực hương vị biển.

Địa chỉ:
Số 526 Đường Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét