Nhà hàng Cafe Hoa Na


Được xây dựng theo phong cách nhà hàng – cà phê, nhà hàng Hoa Na với không gian thoáng đãng, sang trọng đang dần trở thành một địa chỉ ẩm thực lý tưởng với nhiều người dân Sài Gòn. Đến với nhà hàng, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn thơm ngon mà còn có thể gọi cho mình những món uống đa dạng, hấp dẫn khác trong thực đơn phong phú tại đây.




Vào những ngày cuối tuần hay những dịp rảnh rỗi, bạn hãy cùng bạn bè và người thân của mình đến với nhà hàng Hoa Na để được thưởng thức những món ăn đặc sắc trong không gian sang trọng, ấm cúng của nhà hàng.

Khi mỗi món được dọn lên, bạn sẽ cảm nhận được cái hồn mà các đầu bếp gởi vào từng món ăn qua cách trình bày tỉ mỉ, công phu. Với hương thơm đầy lôi cuốn, các món ăn này sẽ chinh phục ngay cả những thực khách khó tính nhất. Thưởng thức những món ăn ngon trong tiếng nhạc du dương, êm dịu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật khó quên.

Nhà hàng còn có thực đơn rất phong phú các món ăn thơm ngon và những món uống hấp dẫn khác. Nhà hàng còn có các loại thức uống: nước ngọt, sinh tố, các loại bia… Nhà hàng Hoa Na có không gian rộng rãi, thoáng đãng và sang trọng, thích hợp là nơi gặp gỡ bạn bè, đối tác hay họp mặt gia đình. Đến với nhà hàng, thực khách không chỉ hài lòng với thức ăn ngon, không khí ấm cúng mà còn bởi phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên ở đây.

Địa chỉ:
Số 96 Đường Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét