Nhà hàng MM Resto


Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để thưởng thức các món ăn mang phong cách Châu Âu với giá cả Việt Nam thì Nhà hàng MM Resto chính là một địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Trong một không gian ấm cúng và lịch sự, Nhà hàng MM Resto mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị với thực đơn phong phú, từ Beefsteak bò Canada, mỳ Ý, pizza các loại, đến các món khai vị và tráng miệng đa dạng.
Nguyên liệu chế biến chính tại Nhà hàng MM Resto là thịt bò Canada nhập khẩu cùng các hương liệu, gia vị từ Pháp, Ý… được biến hóa gia giảm để trở thành những món ăn Âu hấp dẫn nhưng vẫn hợp khẩu vị người Việt dưới bàn tay của đầu bếp Âu chuyên nghiệp.



Cùng với Beefsteak, bánh Pizza là một trong những món ăn đặc sắc nhất của nhà hàng MMResto.  Bánh Pizza ở Nhà hàng MM Resto là loại bánh đế dày vừa, giòn mềm, dành cho cá nhân. Pizza của MMResto mang đậm những nét đặc trưng của bánh pizza Ý với phô mai thơm vàng, lớp vỏ giòn và lớp nhân thơm lừng. Bạn có thể chọn các loại nhân bánh theo ý thích, từ pizza hải sản, pizza bò Canada nướng sốt cay (pizza đặc biệt), Pizza kiểu Bolognese hay Pizza cá ngừ, Pizza Tropicana. Nếu bạn ăn kiêng, MMResto đã có Pizza Margherita dành riêng cho bạn.



Đến với nhà hàng MMResto, bạn có thể thỏa sức lựa chọn các loại Mỳ Ý Spaghetti khác nhau, từ Mỳ Ý Spaghetti sốt cà chua, Mỳ Ý Spaghetti sốt kem jam bông và nấm đến Mỳ Ý Spaghetti hải sản hay sốt cà chua… Chỉ cần nhìn phần sốt trên đĩa mỳ, chắc chắn bạn sẽ thấy thật hấp dẫn, khi nếm thử còn tuyệt vời hơn nhé. Sự hòa quyện của từng sợi mỳ tươi dai với nước sốt đậm đà, vừa miệng, bạn sẽ muốn gọi thêm phần nữa để cảm nhận hết hương vị ngon lành trên đầu lưỡi.




Bữa ăn của bạn sẽ hoàn hảo hơn nếu có thêm 1 ly vang đỏ và một phần tráng miệng như ý. Ở MMResto, bạn có thể lựa chọn giữa Tiramisu kiểu Pháp, bánh Flan hay sữa chua sánh mịn, đậm đà bởi kem tươi. Nếu bạn thích phong cách ẩm thức pha trộn Á – Âu, thì kem xôi là sự lựa chọn hoàn hảo.



Tọa lạc tại 16 Đồng Đen, Tân Bình Nhà hàng MMResto có không gian sang trọng và ấm cúng phù hợp cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè. Với tiêu chí phục vụ “món Tây cho người Việt”, các món ăn của nhà hàng MMResto được chế biến theo phong cách Châu Âu với giá rất Việt Nam.


Bên cạnh đó, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp cùng với nhân viên phục vụ thân thiện, lịch sự cũng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thật ấn tượng và đáng nhớ!
Giờ đây, không cần phải vào đến những khu phố tây để thưởng thức đồ ăn Tây, với MMResto, bạn hoàn toàn có thể thỏa “cơn nghiền ẩm thực phương Tây” với giá cả rất Việt nam tại 16 Đồng Đen, p14, Tân Bình.

Địa chỉ:
Số 16 Đường Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét