Nhà hàng Strata


CHÀO MỪNG  BẠN ĐẾN NHÀ HÀNG STRATA
Tiệc trà cao cấp của Sài Gòn  ** Thưởng thức ẩm thực theo phong cách Buffet 5 sao Trưa & Tối trên tầng cao nhất của Sài Gòn ** Phòng tiệc tối đặt riêng/Phòng hội họp
Nhà hàng STRATA là nhà hàng cà phê theo phong cách hiện đại, thoải mái và là không gian lý tưởng để gặp gỡ, thưởng thức ẩm thực trên tầng cao với tầm nhìn bao quát toàn thành phố.
Bạn có thể tận hưởng những giây phút đáng nhớ với bạn bè, đồng nghiệp và với cả “người đặc biệt” của mình.

NHÀ HÀNG STRATA
KHU VỰC CÀ PHÊ
Sau khi nhìn ngắm toàn thành phố, khách tham quan từ lầu 49 có thể tiếp tục tận hưởng quang cảnh của Sài Gòn từ khu vực Cà Phê của nhà hàng – được kết nối bởi cầu thang bộ từ tầng 49 Sky Deck.
Quý khách có thể thưởng thức các loại thức ăn nhẹ mọi lúc trong ngày cùng với cà phê nhãn hiệu Lavazza của Ý, các loại trà nổi tiếng của Ronnefeldt, sinh tố và nước trái cây tươi và tất nhiên là với vô số các loại cocktail độc đáo của nhà hàng.

NHÀ HÀNG STRATA

NHÀ HÀNG STRATA

GIỜ TIỆC TRÀ
Phục vụ từ 2h30 đến 5h chiều mỗi ngày, Giờ Trà Chiều tại nhà hàng STRATA (Tiệc trà cao cấp của Sài Gòn) trung thành với kiểu truyền thống của Anh, giúp thực khách được trải nghiệm trọn vẹn văn hóa uống trà. Tiệc trà cao cấp phục vụ các hương vị trà nổi tiếng của Ronnefeldt.
Các món kèm theo trong tiệc trà như Bánh sandwich và các loại thức ăn ngọt như: Bánh phô mai xốt chanh dây, Bánh Crème Brulee, Bánh tạt Carmel, Bánh nướng truyền thống với kem bọc sữa hoặc hương vị theo mùa. Nhiều thực đơn phong phú phù hợp với khẩu vị của thực khách, và hơn nữa, các loại rượu sâm banh phục vụ theo ly trong Giờ Trà Chiều sẽ mang đến cho bạn một buổi trưa đáng nhớ.

NHÀ HÀNG STRATA

NHÀ HÀNG STRATA

NHÀ HÀNG STRATA
BUFFET
Cùng thưởng thức hương vị phong phú của các món ăn truyền thống Việt Nam và các nước với buffet của nhà hàng được phục vụ mỗi ngày vào buổi trưa, buổi tối và buổi sáng + trưa cuối tuần. Buffet của nhà hàng tập trung vào các món ăn chất lượng, sử dụng thành phần tươi nguyên của địa phương. Thực đơn thay đổi tùy mùa và có thực đơn đặc biệt cho các ngày Lễ Tết như: Tết Nguyên Đán, Lễ Tạ Ơn và Giáng Sinh.

NHÀ HÀNG STRATA

NHÀ HÀNG STRATA

NHÀ HÀNG STRATA
PHÒNG TIỆC TỐI ĐẶT RIÊNG / PHÒNG HỘI HỌP
Nhà hàng STRATA có 3 phòng riêng biệt thiết kế sang trọng và dễ dàng thay đổi không gian để phục vụ số lượng thực khách. Thiết kế tường ngăn di động cho phép thay đổi không gian của phòng (có thể trở thành 3 phòng, 2 phòng hay 1 phòng lớn) dành cho các buổi nhóm họp, hội thảo, tiệc tối đặt riêng hay tiệc cocktail…

NHÀ HÀNG STRATA
NHÀ HÀNG STRATA

Các phòng đều trang bị các thiết bị hiện đại như: wifi, máy chiếu, hệ thống máy chiếu không dây... Các dãy phòng luôn được trang trí sẵn sàng với từng yêu cầu của thực khách với sức chứa như sau: phòng họp từ 8-30 ghế, phòng học cho 40 học viên, tiệc cocktail cho 100 người trở lên...

Địa chỉ:
Số 2 Đường Hải Triều (Lầu 50 Tòa Nhà Tài Chính Bitexco), Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét