Nhà Hàng Hải sản Kim Hào


Trong thiên đường xanh của khu vườn nhiệt đới, bên cạnh những công trình địa ốc được xây dựng công phu và đồ sộ nhất tại Việt Nam, nhà hàng Hải sản Kim Hào khiêm tốn giữ cho mình một góc riêng yên tĩnh, bỏ lại phía sau những hối hả, ồn ào của cuộc sống.
Đơn giản nhưng hiện đại


Nằm trong khu vực đắc địa bên bờ sông Sài Gòn, trong lòng khu biệt thư cao cấp sang trọng Sài Gòn Pearl nên Kim Hào có rất nhiều cơ hội để phát triển. Đến Kim Hào, thực khách sẽ có cơ hội để hít thở không khí trong lành, thư giãn vào ban ngày cũng như trải nghiệm cảnh đẹp về đêm ở nơi này.


Nhìn từ bên ngoài, Kim Hào trông thật đơn giản và gọn gàng. Việc sử dụng tông màu trắng làm nền giúp không gian của quán toát lên sự sang trọng, hiện đại. Bảng hiệu “Kim Hào” được viết cách điêu một cách nhẹ nhàng nên thực khách không có cảm giác bị rối mắt. Cửa kính trong suốt giúp người đi bên ngoài có thể khám phá không gian bên trong của quán. Ngoài ra, đây còn là lời mời mà Kim Hào muốn gửi đến mọi người.
Không gian bên trong của Kim Hào khá rộng rãi và sạch sẽ. Cách bài trí, sắp xếp bàn ghế khéo léo giúp Kim Hào tận dụng được không gian cũng như đem lại sự riêng tư cho khách hàng. Những chiếc bàn ăn với màu sắc nhẹ nhàng, bắt mắt cùng ghế nệm êm ái giúp thực khách ăn uống được ngon miệng, thoải mái hơn. Việc dùng hiệu ứng ánh sáng kết hợp với những gam màu tương phản làm cho không gian của Kim Hào thêm bừng sáng và cuốn hút.

Thưởng thức hải sản tươi sống

Thực đơn món ăn là yếu tố hàng đầu, quyết định sự tồn tại của một nhà hàng. Vì vậy, nhà hàng Hải sản Kim Hào luôn đặt hết tâm huyết của mình vào từng món ăn để đem lại sự hài lòng cho thực khách.
Đến với Kim Hào, trước tiên phải nói đến những món ăn được chế biến từ hải sản như: cá bò da, có chẻm, cá bống mú, cá dứa, cá basa, tôm càng, tôm tích, tôm sú, cua, ghẹ, mực, ốc giác… Hải sản của Kim Hào luôn tươi sống nên rất hương vị và thơm ngon. Những bữa tiệc hải sản thịnh soạn sẽ cung cấp chất đạm, canxi, vitamin, rất có lợi cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Ngoài ra, Kim Hào còn là nơi lý tưởng để khách hàng có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon từ Âu sang Á. Đặc biệt, những món Trung Hoa được chế biến từ thịt bò, thịt gà ta, thịt heo, bồ câu… sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Bên cạnh đó, những món khai vị hấp dẫn như: chả giò Kim Hào, bánh mì bơ tỏi, sụn cá rang muối, xúc xích xông khói, soup, gỏi – salad… sẽ kích thích vị giác, giúp bạn ngon miệng hơn trước khi đến với những món chính.

Địa chỉ:
Số 92 Đường Nguyễn Hữu Cảnh (A1 08, Sai Gon Pearl), Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét