Nhà hàng Bảo Anh


Tọa lạc trong một khuôn viên rộng rãi và ấm áp theo lối kiến trúc Pháp quốc,  nhà hàng Bảo Anh được nhiều người biết đến với những món ăn Âu – Á và Fusion độc đáo, cũng như chất lượng phục vụ tại nơi đây.


Không gian ấm áp gia đình      
                  
Tọa lạc tại trong khuôn viên rộng rãi sang trọng và ấm áp theo lối kiến trúc Pháp quốc, nhà hàng Bảo Anh được nhiều người biết đến như là nơi phục vụ những món ăn Âu – Á độc đáo và hấp dẫn.


Toàn bộ khuôn viên nhà hàng được chia thành hai khu vực chính. Khu vực sân vườn có cách bài trí khá đơn giản với khoảng sân vườn rộng rãi, là nơi giao hòa với thiên nhiên qua những hàng tre xanh dọc theo nhà hàng, mang lại cảm giác thoáng đãng dành cho khoảng hơn 50 thực khách. Thực khách cũng có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi thoáng mát dưới những tán lá cây, hoặc bên cạnh khung cửa sổ. Trên lầu 1 có phòng máy lạnh, là nơi riêng tư thuận lợi cho những người cần sự yên tĩnh, chiêu đãi khách hàng, đối tác hoặc trao đổi công việc.

Nhà hàng Bảo Anh vốn là một ngôi nhà cổ của doanh nhân – nhà kỹ nghệ Trương Văn Bền (1883-1956) – một trong những phú hộ lừng danh nhất Nam Kỳ ở thế kỷ 20. Kiến trúc của ngôi nhà đến bây giờ vẫn được giữ gìn nguyên vẹn, chính điều đó đã tạo cho mỗi thực khách khi đến đây đều có cảm giác thân thiện như đang được ở trong chính ngôi nhà của mình và thưởng thức các món ăn ngon cùng với người thân trong một không gian đầy ấm áp.

Thực đơn Âu Á phong phú

Nhà hàng Bảo Anh đặc biệt chú trọng đến chất lượng và độ tươi sống của thực phẩm, vì thế nhà hàng luôn luôn chọn lựa kỹ lưỡng những nguyên liệu tốt nhất. Bên cạnh đó, các món ăn được chế biến có sự đầu tư, sáng tạo bởi các đầu bếp có tâm huyết và có kinh nghiệm làm việc hơn 10 năm tại khách sạn SHERATON, đảm bảo sẽ làm hài lòng khẩu vị của thực khách.
Với loại hình nhà bếp mở, khách hàng có thể xem qua các giai đoạn chế biến món ăn theo phong cách Âu – Á kết hợp bởi những màn trình diễn chế biến đầy công phu và kỹ thuật tại đây. Hơn thế, để các món ăn giữ được hương vị đặc sắc và không bị lạc vị, nhà hàng đã xây dựng hai nhà bếp để nấu món ăn Âu và Á chuyên biệt.

Thực đơn nhà hàng tương đối đa dạng và phong phú. Đầu tiên thực khách có thể khai vị với các mónHào nướng phô mai, chả giò tôm thịt, Salad trái cây…trong đó Salad trái cây tôm kiểu Ý luôn được chú ý; chỉ một ly trái cây tươi gồm táo, thơm, lê, trộn với sốt Mayonnaise ăn cùng tôm luộc, pha chút vị cay của sốt Tabasco nhập từ Mỹ, không những tạo cảm giác ngon miệng trước khi đến với các món ăn chính, mà còn tốt cho tiêu hóa.

Các món nướng đậm chất phương Tây ở nhà hàng Bảo Anh cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Món sườn cừu nướng có vị thịt ngọt, đậm đà ăn với phô mai dê, ớt xanh, cà tím, cà chua… làm theo kiểu Ratatouille, có mùi vị lạ, nồng và mạnh của dê, thịt cừu New Zealand. Hoặc bạn cũng có thể gọi món Cá hồi nướng, với lát cá hồi đỏ ai, mềm ngọt, vừa chín tới ăn cùng với khoai lang tán nhuyễn và cream tạo nên một hương vị thơm béo khó tả. Để thưởng thức đúng điệu món ăn này, bạn nên thêm một ít sốt cá hồi mặn nhè nhẹ thì càng làm dậy lên hương vị đầy bổ dưỡng của món ăn. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món nổi tiếng và có hương vị riêng như: Hào nướng thịt ba chỉ, Sườn nướng mật ong,Gà nướng sốt BBQ, Tôm càng đút lò, Vịt hầm sốt rượu vang dùng với khoai tây tán, các món thịt bò Úc sốt nấm …đều được chế biến rất cầu kỳ, tạo nên thực đơn phong phú cho sự lựa chọn của bạn.

Không chỉ hấp dẫn ở các món ăn theo phong cách Âu, mà các món ăn châu Á ở đây cũng là một điểm mạnh của nhà hàng. Lẩu nấm cua đồng – món ăn đậm chất Việt với nước dùng nấu từ cua đồng, thịt cua giã nhuyễn chưng lên thành bánh đậm đà hòa quyện vào với vị thơm ngon của từng loại nấm, tạo cảm giác lạ miệng và bổ dưỡng. Bạn có thể lựa chọn món lẩu Tom yum Thái Lan – là một món ăn truyền thống của người Thái Lan, có hương vị đặc trưng của gừng và lá chanh tươi, độ nồng của ớt, vị chua chua của nước lẩu luôn tạo cho thực khách một bữa ăn ngon miệng.

Ngoài ra, các món tráng miệng tại đây cũng được chế biến theo một phong vị thích hợp nhằm mang lại cho thực khách cảm giác dễ chịu sau khi ăn các món mặn. Điển hình là món Passion Fruit Bruleé (Bánh flan chanh dây kiểu Pháp). Lớp bánh được nướng cách thủy mềm mịn, có vị ngọt và béo nhẹ của trứng, vị chua thơm của chanh dây, ăn với một lớp đường vàng trên bề mặt, có chuối và dâu tây trang trí ở trên.
Bên cạnh đó, nhà hàng có một đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, cùng những nhân viên phục vụ chu đáo và tận tình, luôn có gắng làm hài lòng khách hàng, mong muốn mang lại cho thực khách một sự ấm cúng, gần gũi nhất.

Địa chỉ:
Số 110 Đường Lý Chính Thắng, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét