Nhà hàng Villa FB


Là một trong những nhà hàng tiên phong trong việc giới thiệu những món ăn cao cấp, hiện đại; Villa luôn sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất để chế biến những món ăn mới theo mùa, thơm ngon và nổi bật, tạo ra những bữa tiệc có thể đánh thức mọi giác quan của bạn.



Không gian của nghệ thuật & cảm xúc

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, Villa FB là sự kết hợp hài hòa giữa nét thâm trầm quyến rũ cổ xưa của ngôi biệt thự cổ có từ những năm 1930 với những điểm nhấn trang trí sống động hiện đại với hai tông màu đen – trắng, Villa FB không chỉ mang đậm sự tương phản về màu sắc mà còn là sự cộng hưởng về giá trị thẩm mĩ.

Nhà hàng Villa FB luôn khiến những người lần đầu đặt chân đến phải choáng ngợp trước vẻ đẹp của FB và níu chân họ đến nhiều lần hơn. Đến đây, bạn đừng quên ghé chân vào “ngôi nhà pha lê” với các vách tường kính trong suốt khiến người ngồi bên trong cảm giác vừa được gần thiên nhiên, vừa được bao bọc bởi một công trình kiến trúc – nghệ thuật độc đáo. Một ly cà phê cappuccino nồng nàn hương vị Ý, một ly nước trái cây tươi mọng, hay một ly rượu vang đậm chất Tây…sẽ giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trong không gian tươi sáng và trang nhã này.


Nhà hàng Villa FB được đầu tư tỉ mỉ về thiết kế để mang đến cho khách hàng sự thú vị và thoải mái nhất. Phía sân trước với khoảng không gian khá rộng rãi, thoáng mát; bên trong lại ấm cúng và sang trọng, khu loungephía sau ngôi biệt thự là nơi thực khách có thể ngồi trò chuyện, nhâm nhi một tách trà sau bữa ăn, hay ngồi thư giãn cùng bạn bè với các món tráng miệng. Đặc biệt, Villa FB trở nên ấn tượng và lung linh hơn bao giờ hết là vào ban đêm với hệ thống đèn hiện đại được thiết kế một cách chuyên nghiệp. Chính điều này tạo cho Villa một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà ít nơi nào có được.

Mô hình “ăn và mặc” độc đáo

Điểm độc đáo, khác biệt ở Villa FB so với các điểm hẹn lý tưởng khác tại Sài Gòn là sự phối hợp giữa ẩm thực và thời trang với sự góp mặt của thượng hiệu nổi tiếng DMC cùng nhà thiết kế Mạnh Cường. DMC Fashion Boutique chắc chắn sẽ làm hài lòng những người có gu thẩm mỹ cao và luôn muốn mình đẹp hơn. Ngoài ra, Villa FB còn có mô hình F – Club tư vấn xây dựng hình ảnh cá nhân, tư vấn trang điểm, kiểu tóc,...

Ẩm thực phong cách

Không chỉ có không gian đẹp, Villa FB còn mang đến những món ăn ngon, đậm đà theo nhiều phong cách Á, Âu. Thừa hưởng được đội ngũ chuyên gia về ẩm thực, Villa FB hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những sự kiện đáng nhớ và luôn sáng tạo thực đơn mới.
Bếp trưởng là anh Lê Phước Thành, người đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại khách sạn 5 sao Omni Sai Gon. Từ đó, niềm đam mê về ẩm thực với sự kết hợp sáng tạo những thuần túy các nền ẩm thực trong và ngoài nước, Thành đã mang đến cho khách hàng những tinh hoa ấy qua thực đơn của Villa FB.
Là một trong những nhà hàng tiên phong trong việc giới thiệu những món ăn cao cấp, hiện đại, Villa luôn sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất để chế biến những món ăn mới theo mùa, thơm ngon và nổi bật, tạo ra những bữa tiệc có thể đánh thức mọi giác quan của bạn.
Menu Á với 5 món đậm chất dân gian, đây là 5 món tổ hợp được chế biến trong thố, dùng kèm với cơm trắng rất ngon, đảm bảo sẽ làm thực khách bất ngờ với hương vị độc đáo mà 5 món Á này mang lại. Đây cũng chính là công sức nghiên cứu của bếp trưởng Thành và đồng nghiệp trong nhiều ngày, với mong muốn mang lại cho thực khách những hương vị thơm ngon, lạ miệng nhưng vẫn gần gũi và thân thiện.

Một số món đặc trưng làm nên phong cách riêng của nhà hàng như: Vịt xào ngũ vị hương - vị hơi ngọt nhưng thơm ngậy, mùi tanh của vịt đã biến mất và thay vào đó là ngọt bùi đến lạ, dùng kèm với rau củ quả rất hợp; Gà xào hạ điều – là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách Âu và Việt trong một món ăn. Điểm nhấn ở đây chính là nước sốt được chế biến công phu, kèm theo đó là vị bùi, nồng của hạt điều, có thể dùng kèm với rau, củ, sốt tỏi; Bạn cũng có thể thường thức món Sườn heo xào sốt chua ngọt - món ăn đã quá quen thuộc với người miền Nam, nhưng với cách chế biến tinh tế hơn, thêm nhiều gia vị lạ, hương thơm lan tỏa và vị béo, ngọt, bùi đến lịm người... tất cả các món này đều dùng kèm với cơm trắng.

Địa chỉ:
Số 79 Đường Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét