Nhà hàng Soho

Hệ thống nhà hàng - café Soho là một trong những thương hiệu chuyên về ẩm thực nổi tiếng và phát triển bậc nhất tại Sài Gòn. Với những ý tưởng thiết kế độc đáo, không gian ẩm thực đa dạng đã giúp cho Soho luôn khẳng định vị thế của mình trong lòng thực khách.

Không gian ẩm thực sang trọng & ấm cúng
Nhìn từ bên ngoài, Soho có hình khối khá đơn giản, nhẹ nhàng với mặt tiền dựng bằng kính, để lộ ra toàn bộ nội thất và các hoạt động bên trong… Dù nhìn từ bên ngoài hay bên trong, Soho như một “chiếc hộp thư giãn” gợi cho thực khách những cảm nhận về một thiết kế kiến trúc hiện đại và mạnh mẽ.

Ý tưởng thiết kế của nhà hàng Soho khá lãng mạn và bay bổng nhằm tạo ra một không gian ẩm thực sang trọng, nhưng cũng không thiếu phần ấm cúng. Soho gồm có ba tầng lầu với mảng sàn của mỗi tầng được “treo” như những cánh diều trên một “sợi dây” là hệ thống thang bậc trải dài và thẳng suốt từ tầng 1 lên tầng 3. Nghe thì rất khó hình dung, nhưng khi đến với Soho, đứng ở chân cầu thang tầng 1 để nhìn lên điểm cuối cùng của cầu thang trên tầng 3, bạn sẽ nhận ra ý tưởng này đã được chuyển tải thành công, bởi nét độc đáo trong phong cách thiết kế theo chuỗi liên kết.

Những khe lấy ánh sáng tự nhiên bằng kính thẳng từ trên tầng thượng xuống đến tầng 1 tùy từng thời điểm mà tạo ra hiệu quả ánh sáng khác nhau. Ban ngày, những khe sáng tự nhiên có hiệu ứng tốt sẽ giúp không gian Soho trở nên bừng sáng, đầy sức sống. Buổi tối, hệ thống đèn lại giúp nơi đây có một vẻ đẹp lung linh, đầy huyền ảo. Đây là một lựa chọn phù hợp, nhằm tạo ra một không gian ẩm thực hiện đại, gần gũi.


Đặc biệt, những dãy kệ trang trí bằng gỗ, song song với cầu thang, tạo thành một vách ngăn thẳng suốt từ tầng 1 lên tầng 3. Những hộc gỗ được bố trí ánh sáng và trưng bày rượu vang cũng có vai trò phân chia không gian, tạo tính riêng tư và cảm giác ấm áp. Khách đến đây có thể dễ dàng chọn được một chỗ vừa ý trong số các góc ngồi khác nhau.

Ẩm thực Soho
Đến Soho, khách hàng sẽ được thưởng thức thực đơn alacarte (kiểu thực đơn dành cho bữa ăn gọi món lẻ) với những món ăn ba miền Bắc - Trung - Nam thơm ngon, bổ dưỡng. Những món nướng thơm lừng, đặc biệt là món lẩu Soho sẽ chinh phục cả những vị khách khó tính nhất.


Dịch vụ “buffet tại bàn” vào các tối chủ nhật, thứ hai, thứ ba và thứ tư là 139.000 đồng/pax và trưa thứ tư, năm, sáu là 95.000 đồng/pax sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu ăn uống của thực khách. Đến Soho, được thưởng thức nghệ thuật ẩm thực sẽ là một trải nghiệm thú vị mà bạn khó tìm ở bất cứ nơi nào khác. Đặc biệt, những ly rượu vang thơm nồng hay cốc bia mát lạnh sẽ làm bữa ăn của bạn sẽ trở nên ngon miệng hơn.


Nhà hàng Soho luôn tự hào là nơi sở hữu đội ngũ nhân viên có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn vui vẻ, thân thiện và chu đáo, làm hài lòng mọi khách hàng. Đây cũng là phương châm hoạt động của hệ thống nhà hàng – café Soho. Bên cạnh đó, âm nhạc của Soho được chọn lựa kỹ càng, phù hợp với từng thời điểm trong ngày giúp thực khách được thư giãn thoải mái nhất.

Địa chỉ:
Số 327 - 329 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét