Nhà hàng Yến Sào Song Yến


Tổ Yến có giá trị dinh dưỡng rất cao vì có chứa nhiều acid amin mà cơ thể không tổng hợp được. Am hiểu những nhu cầu ấy nhà hàng Yến Sào Song Yến đã đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm rất có giá trị cao, giúp bồi bổ cơ thể, lấy lại cân bằng những khi bạn mệt mỏi, ốm đau,..đó chính là món “Yến Sào Song Yến”.


Công dụng tuyệt vời từ tổ yến
Yến sào (tổ yến) được kết tinh từ nước bọt chim yến, là một trong tám món ăn cao lương mĩ vị hay bát trân mà từ ngàn xưa đã được các vua chúa dùng trong các buổi yến tiệc, làm quà tặng cho nhau, xem như một tặng phẩm quý giá. Tổ Yến có giá trị dinh dưỡng rất cao vì có chứa nhiều acid amin mà cơ thể không tổng hợp được. Yến sào không chỉ tốt cho người lớn tuổi mà còn đem lại nhiều dưỡng chất cho sản phụ, trẻ em, người lớn tuổi.


Yến sào chứa hàm lượng protein cao, trong đó chứa 18 loại axit amin, một số axit amin có hàm lượng rất cao như aspartic acid, proline có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da; có những axit amin không thể thay thế như cystein, phenylalamine có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời; tyrosine và acid syalic (có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, glucosamine giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp...

Trong yến sào có chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ và bồi dưỡng cho người già. Yến sào giàu canxi và sắt, có các nguyên tố có lợi cho thần kinh và trí nhớ như mangan, brôm, đồng, kẽm, kích thích tiêu hóa như crôm, chống lão hóa, chống tia phóng xạ như se-len, chứa đường galactose không chất béo. Do đó, tổ yến là thức ăn rất bổ dưỡng, dùng cho các trường hợp cơ thể suy nhược, mệt mỏi, biếng ăn, khí huyết yếu kém, cơ thể nóng nảy do hút thuốc và uống nhiều rượu, mất ngủ, tim đập nhanh, gầy ốm, da vàng...
Đối với phụ nữ, lời khuyên nên ăn yến bởi nó có chứa threonine là chất hình thành elastine và collagene của da, giúp da không bị lão hóa, giữ mãi nét thanh xuân.

Tặng phẩm quý giá từ thiên nhiên
Nằm ở tầm hầm Vincom - trung tâm mua sắm và ăn uống quận 1, nhà hàng Yến Sào Song Yến sẽ đem lại cho bạn cảm giác ấm cúng và sang trọng với không gian hoà quyện một cách ấn tượng giữa sắc vàng và sắc đỏ, hệ thống chiếu sáng và cửa kính tạo nét lung linh và một thực đơn dài đầy những món ăn “quý tộc” độc đáo, nổi tiếng xưa nay, đặc biệt là những món ăn chế biến từ đặc sản yến sào.

Bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại chè tổ Yến thơm ngon, bổ dưỡng như chè tổ Yến nha đam, chè tổ Yến bạch quả & táo tàu, chè tổ Yến nhân sâm. Đó chính là giá trị của sự hưởng thụ những gì tinh tuýnhất mà thiên nhiên đã dành tặng cho con người.

Địa chỉ:
Số 72 Đường Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét