Nhà Hàng Paradise


Dịp cuối tuần hay ngày lễ, ngày nghỉ, còn gì thú vị hơn là cùng bạn bè, gia đình quây quần với nhau bên nồi lẩu nóng hổi nghi nghút khói? Với đặc trưng về cách thưởng thức, mọi người vừa nấu vừa ăn cùng với nhau, lẩu là món ăn thể hiện tính tập thể cao. Mọi người cùng nhau ăn và những câu chuyện để tâm sự, để giãi bày cũng bắt đầu từ đấy.






Nhà hàng Paradise Hot Pot được mệnh danh là nhà hàng của gia đình và những người bạn. Không gian nhà hàng ấm cúng, thoáng đãng, không quá sang trọng như nhà hàng và cũng không quá xô bồ như hàng quán ven đường. Với giá cả hợp lý cùng đội ngũ nhân viên phục vụ hết mình, nhà hàng Paradise Hot Pot là điểm hẹn lý tưởng dành cho dân Sài Thành sành ăn.


Nếu bạn đã có dịp về vùng sông nước miền Tây Nam Bộ, chắc hẳn không thể nào quên được hương vị chua chua thơm thơm của món lẩu cá kèo rất đặc trưng nơi đây. Với những đầu bếp giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, món lẩu cá kèo của nhà hàng Xiên Xiên Paradise Hot Pot sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.


Mới thoạt nhìn những con cá kèo nhỏ xíu bằng ngón tay, da nhớt, nhiều thực khách cũng có phần e ngại. Tuy nhiên, loại cá này ăn thịt rất ngọt, mềm, thêm phần nước dùng chua chua, rất dễ ăn. Nước lẩu cá kèo có chút đặc biệt so với các loại lẩu thông thường khác bởi sự góp mặt của lá giang với vị chua và hơi chát. Chính hương vị đặc biệt này của lá giang khiến lẩu cá kèo trở nên thu hút hơn.


Những con cá kèo tươi roi rói, còn quẫy đạp, được nhân viên nhà hàng khéo léo thả vào nồi nước lẩu nóng hổi ngay trước mặt khách. Khác với đa số các loại cá, phần ruột và mật của cá được giữ lại để ăn. Một chút đắng đắng của ruột cá, một chút béo ngậy của thịt cá hòa quyện trong nước lẩu lá giang chua chua, rắc thêm ít hành phi, bạn sẽ không thể cưỡng lại được.


Các món ăn kèm với lẩu cũng rất phong phú như rau đắng, rau muống, rau nhút, khèo nèo và bún. Cá kèo còn đang nóng phải được chấm với loại nước mắm nguyên chất có vài lát ớt thái mỏng thì mới mặn mà và làm nổi bật lên tính chất đồng quê của cá kèo.


Cá kèo nướng lại mang một hương vị khác lạ. Cá được làm sạch, tẩm ướp gia vị rồi đem xiên que nướng. Từng que cá kèo nóng hổi, thơm lừng, được chấm với mắm me, vị ngọt của thịt cá cùng với vị chua của me làm món ăn thêm ngon miệng.


Địa chỉ:
Số 41 Đường Kỳ Đồng, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét