Nhà hàng Daily


Nhà hàng Daily là một điểm đến quen thuộc với những người sành ẩm thực tại Sài Gòn. Tọa lạc ngay ở trung tâm thành phố, nhà hàng Daily có lối thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng, là địa điểm lý tưởng gặp gỡ bạn bè và họp mặt gia đình.




Đến với nhà hàng Daily, bạn có thể thỏa thích chọn lựa món ăn theo sở thích của mình. Các món ăn này được chế biến từ bò, heo tộc, tôm, cua cùng nhiều loại hải sản khác. Với cách chế biến đa dạng, nhà hàng Daily mang đến bạn cơ hội được trải nghiệm nhiều hương vị khác biệt.


Chọn các món ăn được chế biến từ bò, bạn có cơ hội thưởng thức các món bò được chế biến đa dạng như bò nhúng dấm tái chanh, bò hấp trái dừa, bò thảm mềm sốt tiêu xanh, thăn bò quay Hà Lan, hay các món lẩu đặc biệt như lẩu nấm bò tươi, tủy bò. Đặc biệt, bạn đừng bỏ qua các món ăn bổ dưỡng như Óc – Tủy bò chưng hột gà, Óc – Tủy bò hấp gừng, Óc – Tủy bào tiềm thuốc bắc, Pím bò tiềm thuốc bắc, Đuôi bò hấp gừng… nhé!


Không chỉ riêng món bò, các món ăn khác tại nhà hàng cũng được chế biến rất đặc biệt. Từ các loại hải sản cho đến các loại đặc sản rừng như Chim Trĩ Đeo Khuyên, Chồn Hương, Dúi, Nhím Cao (Dóc), Heo tộc… đều được các đầu bếp của nhà hàng nghiên cứu, cho ra đời nhiều món ăn độc đáo. Bạn sẽ cảm nhận được nét tinh tế trong chế biến, sự hài hòa trong hương vị thơm ngon của từng món ăn. Chẳng hạn, chỉ riêng món nướng, rang thôi cũng có đủ các kiểu như: nướng chuôi, nướng mọi, nướng lá lốt, nướng phô mai; rang muối, rang ớt, rang me…, mang đến bạn nhiều hương vị khác biệt.


Tại nhà hàng Daily, bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức các món thuần Bắc như: nem thính lá sung, ốc bươu nấu chuối, gỏi cá chép, nộm su hào… Chính những món ăn dân dã mang đặc trưng khẩu vị người Bắc này đã thỏa mãn được nỗi lòng nhớ món quê của những thực khách gốc Bắc đang làm việc và sinh sống ở vùng đất Phương Nam.


Bên cạnh việc duy trì thực đơn với hàng chục món ăn đặc sản truyền thống, nhà hàng thường xuyên bổ sung các món ăn chế biến theo kiểu nước ngoài để thay đổi thực đơn cho thực khách: thăn bò quay Hà Lan, món cá mú hấp kiểu Hồng Kông, nghêu hấp kiểu Thái... đều có hương vị lạ, giàu chất dinh dưỡng và vô cùng độc đáo.


Ngoài các món ăn thơm ngon, nhà hàng Daily còn mang đến bạn thực đơn món uống đa dạng, với các loại café, sinh tố, nước ép… Tất cả sẽ mang đến bạn một bữa ăn thật trọn vẹn bên người thân, bạn bè mình.


Với không gian ấm cúng và thái độ phục vụ tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên, Nhà hàng Daily thực sự là một địa điểm thưởng thức ẩm thực tuyệt vời dành cho bạn. Hãy đến với nhà hàng Daily để hoà mình vào không gian ẩm thực đặc sắc và cảm nhận những khoảnh khắc đáng nhớ bên những người thân yêu của mình!

Địa chỉ:
Số 27B Đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét