Nhà hàng Popeyes


Popeyes là một trong những thương hiệu nhà hàng thức ăn nhanh hàng đầu tại Mỹ và trên toàn thế giới. Popeyes chính thức hoạt động tại Việt Nam vào tháng 06/2010, đem đến cho thực khách một sự lựa chọn mới trong chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh tại đây.


Thương hiệu nhà hàng thức ăn nhanh đến từ Mỹ
Thành lập vào năm 1972 tại vùng New Orleans – Louisiana của Mỹ, Popeyes mang lại cho thực khách những cảm nhận mới về hương vị các món ăn chế biến từ gà. Sau một thời gian ngắn, những cửa hàng nhỏ với thực đơn gà cay chiên truyền thống vùng New Orleans và Cajun Louisiana của Popeyes đã phát triển lớn mạnh, trở thành một thương hiệu lớn. Hiện nay, Popeyes sở hữu trên 2.000 nhà hàng thức ăn nhanh trên toàn thế giới.


Popeyes chính thức hoạt động nhà hàng thức ăn nhanh đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 6/2010 tại tòa nhà trung tâm thương mại Vincom. Đến nay, nhà hàng Popeyes đã phát triển thêm nhà hàng thứ 2 tại trung tâm thương mại Parkson Plemington - Lê Đại Hành. Gia nhập vào làng “fast food” Việt Nam chưa lâu, chi nhánh chưa nhiều, nhưng Popeyes đã được nhiều thực khách tại Việt Nam đón nhận.


Nhà hàng Popeyes luôn xem trọng công tác chăm sóc khách hàng, coi đó là một tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng phục vụ, uy tín và sự chuyên nghiệp của nhà hàng. Đội ngũ quản lý và nhân viên của Popeyes luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tươi ngon và chất lượng.
Tận hưởng hương vị mới của gà rán tại nhà hàng Popeyes

Popeyes phục vụ các món gà rán và hải sản giòn cay với hương vị Cajun của vùng Louisiana miền Nam nước Mỹ. Món gà chiên mang đến ra cho thực khách vẫn còn độ nóng hổi, mùi thơm tỏa ra từ những miếng gà sẽ làm cho bạn khó cưỡng lại được. Bạn có thể bóc lớp da giòn ra, nhâm nhi trước từng thớ thịt gà đang hòa quyện với nước ngọt gà từ bên trong tiết ra để cảm nhận hết hương vị của món ăn này.


Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức món khoai tây chiên hương vị Cajun rất đặc thù được cho là có một không hai tại Sài Gòn. Món khoai tây chiên cũng được ướp gia vị đậm đà hơn. Đó là điểm khác biệt mà gà Popeyes đem đến cho thực khách.


Popeyes còn áp dụng các món ăn đặc biệt khác cho thực đơn của nhà hàng: bánh biscuit, cơm đậu đỏ, cơm Cajun, khoai tây nghiền và sốt Cajun, bắp cải trộn… Đến nhà hàng Popeyes để tận hưởng hương vị mới của gà rán với phong cách Mỹ.

Địa chỉ:
Số 72 Đường Lê Thánh Tôn (B3 – 07 Vincom Centre), Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét