Nhà hàng Truly Huế


Ẩm thực Huế với những món ăn tinh tế, cách bài trí cầu kì, đẹp mắt và hương vị thơm ngon đã chinh phục thực khách ở khắp trong và ngoài nước. Tại TP. HCM, bạn có thể thưởng thức những món ăn đậm chất Huế tại Nhà hàng Truly Huế - một trong những nhà hàng món Huế đầu tiên ở Sài Thành.




Đến với Nhà hàng Truly Huế, bạn sẽ cảm nhận được một không gian đậm chất lãng mạn và ấm cúng của Huế với những bộ bàn ghế gỗ sang trọng, những bức tranh trang trí đẹp mắt trên tường. Nhà hàng như một “Huế thu nhỏ” với những bài thơ trữ tình được viết trên tường, những bức tranh đen trắng mộc mạc về cảnh sắc và con người xứ Huế. Đây là nơi hội ngộ lý tưởng dành cho những người con Huế xa quê hương hay những người yêu vẻ đẹp và phong cách ẩm thực tinh tế của Huế.


Bên cạnh những món ăn trong combo, quán còn phục vụ rất nhiều món ăn đặc sắc khác của Huế như: Cơm hến, miếng hến, bánh cuốn thịt nướng, chả Huế, bún bò Huế, mít trộn…và các loại chè thơm ngon khác với giá cả rất phải chăng, vừa túi tiền của nhiều người.



Với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, thân thiện, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến thưởng thức các món đặc sản của Huế tại Nhà hàng Truly Huế.

Địa chỉ:
Số 71/4 Đường Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét