Cả ngày phải dán mắt vào màn hình máy tính, quay cuồng với đống giấy tờ, hợp đồng và tất bật với cả núi công việc..., cơ thể bạn cần được phục hồi năng lượng với bữa cơm trưa thơm ngon, hấp dẫn, hợp vệ sinh và đặc biệt là phải bổ dưỡng để có thể hoàn thành công việc buổi chiều một cách hiệu quả.
Cơm nhà đem theo là một giải pháp nhưng không phải là sự lựa
chọn hoàn hảo bởi khi tới trưa, độ thơm ngon, chất lượng và sự hấp dẫn của bữa cơm mà bạn đã cất công dạy sớm và tỉ mỉ chuẩn bị cũng đã giảm dần.

/NHA-HANG-FOOD-TO-GO
Để giúp bạn tiết kiệm thời gian, mỗi ngày không còn phải lo lắng, suy nghĩ để chuẩn bị cho bữa cơm của mình, nhómMua xin giới thiệu tới bạn NHÀ HÀNG FOODTOGO, một trong những địa chỉ tin cậy sẽ phục vụ các bạn bữa ăn trưa và gia đình những bữa ăn thật thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn về chất lượng thực phẩm.

/NHA-HANG-FOOD-TO-GO
/NHA-HANG-FOOD-TO-GO
Menu phong phú gồm: điểm tâm, cơm trưa văn phòng, cơm gia đình và các món Á, Âu cùng đa dạng các loại thức uống tại được chế biến dưới những đôi tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm đứng bếp tại FOODTOGO sẽ phục vụ mọi nhu cầu của bạn.

Nếu bạn là tín đồ của món Việt thì đây sẽ là cơ hội bạn được thưởng thức những món ăn quen thuộc như: phở, bún chả giò, xôi gà, bò kho, sườn heo nấu đậu, nui xào, cháo bồ câu… Còn nếu bạn là một người thích khám phá hay muốn thay đổi khẩu vị với những món ăn mới lạ thì hãy thưởng thức:mì Ý hải sản, cá phi lê áp chảo sốt bơ chanh, ức gà nhồi Jambon và phô mai chiên xù với sốt Tartar Sauce, phi lê bò bít tết sốt tiêu xanh hoặc sốt mù tạt Dijon, Pasta hải sản, Salad Caesar với gà... Những món ăn mang đậm phong cách châu Âu sẽ giúp làm mới khẩu vị của bạn.

/NHA-HANG-FOOD-TO-GO
Là một trong những nhà hàng phục vụ cơm trưa văn phòng uy tín và chuyên nghiệp, nhà hàng FOODTOGO luôn biết cách làm hài lòng thực khách bằng cách luôn thay đổi suất ăn văn phòng mỗi ngày với thực đơn phong phú, đa dạng giúp bạn luôn có cảm giác ngon miệng và không nhàm chán mỗi lần đến với FOODTOGO.

/NHA-HANG-FOOD-TO-GO
/NHA-HANG-FOOD-TO-GO
Ngoài ra, nhà hàng FOODTOGO còn có dịch vụ giao hàng tận nơi để phục vụ nhu cầu cho những quý khách không có điều kiện đến với nhà hàng. Phong cách phục vụ tận nơi nhanh chóng sẽ giúp bạn không phải lo lắng về vấn đề thời gian khi đợi bữa cơm trưa của mình. Đảm bảo nhà hàng sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang dùng bữa cơm trưa trong nhà hàng chứ không chỉ đơn thuần là bạn đang dùng cơm hộp.
/NHA-HANG-FOOD-TO-GO
Với phương châm: “chất lượng, chu đáo, an toàn cho sức khỏe và thức ăn không bột ngọt”,nhà hàng FOODTOGO chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn. Để khi nói đến an toàn sức khỏe và ngon miệng, bạn sẽ nghỉ ngay đến nhà hàng FOODTOGO.

Địa chỉ:
Số 10 Đường Đặng Thị Nhu, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét