Nhà hàng nướng 24H


Bạn là tín đồ của các món nướng?
Bạn thích không khí sum vầy bên người thân, bạn bè trong không gian ấm cúng, được tự tay nướng những miếng thịt tươi ngon và nghe tiếng lách tách vui tai của từng miếng thịt đang chín dần…?
Trong một không gian nhẹ nhàng, ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng với 2 tông màu trắng đỏ,NHÀ HÀNG NƯỚNG 24H là một trong những lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có nhu
cầu vừa thưởng những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng vừa thư giãn trong không gian yên tĩnh giữa lòng thành phố.

Món ăn dân dã Bắp Bò Tơ Nướng Cuốn Rau Rừng, Bánh Tráng Phơi Sương Và Bún tưởng chừng như đơn giản, bình thường nhưng dưới đôi tay khéo léo của các đầu bếp tại nhà hàng đã tạo nên hương vị rất riêng và khó quên cho món ăn.

NHA-HANG-NUONG-24H
NHA-HANG-NUONG-24H
Tất cả các khâu từ chọn nguyên liệu, chế biến, bày biện đều thể hiện sự tỉ mỉ và khéo léo.
Bắp Bò Tươi Ngon được lựa chọn kỹ càng bởi những đầu bếp lành nghề và sành sỏi, thớ thịt luôn săn chắc, hồng hào, thịt mềm và thơm ngon đặc biệt.

Các loại rau rừng đa dạng như: lá cóc, đọt bời lời, đọt xoài, rau quế vị, rau sao nhái ... được nhặt rửa cẩn thận, đảm bảo an toàn vệ sinh và bày trí thật bắt mắt. Không những tươi ngon mà những loại rau này còn có tác dụng chữa bệnh và rất tốt cho sức khỏe.

NHA-HANG-NUONG-24H
Ăn kèm với món này chắc chắn không thể thiếu bánh tráng phơi sương. Bánh không quá dày nhưng cũng không mỏng, độ dẻo dai, dễ cuốn và không bị dính. Dùng bánh tráng phơi sương để cuốn vớibắp bò tơ vừa mềm vừa ngọt ngào đã làm nên hương vị đậm đà cho món ăn dân dã này.
Đặc biệt, điểm làm nên hồn của món ăn chính là chén mắm nêm được pha chế theo công thức riêng của nhà hàng.

NHA-HANG-NUONG-24H

NHA-HANG-NUONG-24H
Cuốn miếng thịt bò đã được nướng tái chung với các loại rau rừng tươi ngon và… chấm vào chén mắm đậm đà. Mùi thơm của thịt bò, vị béo của khổ mỡ mỏng dưới lớp da vàng tươi hợp cùng các loại rau rừng và vị chua chua, mằn mặn của mắm, cứ bắt người ăn cuốn hoài không ngán. Để rồi khi ăn, bạn mới hiểu tại sao lại có món ăn dân dã mà lại hấp dẫn và lôi cuốn đến thế.

Địa chỉ:
Số 279 Đường Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét