Nhà hàng Lẩu Hương Sen


Nếu một lần đặt chân đến nhà hàng lẩu Hương Sen, thực khách sẽ có cảm giác thật thanh tịnh, dễ chịu bởi không gian nhà hàng với gam màu mát mắt, sạch sẽ, bài trí đẹp. Sau đó, thực khách chọn một bàn ưng ý và cùng nhau thưởng thức các món lẩu đặc sắc tại đây.



Thưởng thức các món lẩu đăc sắc     
           
Hương Sen chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách từ phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, đến thực đơn món lẩu thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng. Thành phần chính của món lẩu tại Hương Sen là nước lẩu được nấu từ nước hầm xương kết hợp với các loại củ quả ninh thật kỹ, vớt bọt liên tục để giữ nước lẩu luôn trong vắt. Riêng vị nước lẩu thật đậm đà mà không dùng bột ngọt hoặc bất kỳ chất phụ gia nào.


Hiện tại nhà hàng đang phục vụ Lẩu 4 người và Lẩu đặc biệt. Thức ăn kèm lẩu gồm thịt gà ta, thịt bò, cá thác lác… những món tinh túy để thực khách được ngon miệng nhất. Bên cạnh thịt, cá, lẩu Hương Sen gây ấn tượng bởi các loại nấm như nấm hương, nấm kim châm, nấm đông cô, nấm bào ngư… Tất nhiên không thể thiếu các thành phần của sen như củ sen, hạt sen, ngó sen, hoa sen… làm nên thương hiệu của món Lẩu Hương Sen. Hầu hết các nguyên liệu này đều có chất dinh dưỡng cao, bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể nên thực khách có thể tự chọn cho mình một món lẩu ngon, hấp dẫn và tốt cho cơ thể.
Bên cạnh là món ăn no, ngon miệng, lẩu Hương Sen còn rất tốt cho sức khỏe người dùng. Lẩu Hương Sen có tác dụng tăng cường chức năng tì vị, bảo đảm dinh dưỡng, chứa sắt, can-xi, tinh bột và đặc biệt là phốt - pho, hàm lượng protein và vitamin C giúp tuần hoàn máu, chữa bệnh đậu mùa, giảm nhiệt, giảm thâm tím, tăng cường chức năng tim mạch và dạ dày. Các bệnh khác thường gặp như cấm khẩu, tim đập nhanh, suy nhược thần kinh, di tinh, mộng tinh, mất ngủ, chậm tiêu, đầy bụng, ăn kém, chữa khát do sốt, mất nước… cũng được giải phóng nhanh chóng. Sau cùng, món lẩu còn giúp tăng cường sức sống tế bào, giúp da hồng hào, nâng cao thể lực và tạo nguyên khí dồi dào cho cơ thể.

Không gian thoáng rộng và ấm cúng
Nhà hàng Hương Sen với không gian rộng rãi, gồm tầng trệt thoáng mát và phòng lạnh sạch sẽ, ấm cúng. Nhóm bạn, đồng nghiệp hoặc gia đình thường xuyên lựa chọn nhà hàng Hương Sen vì sự yên tĩnh, đẹp mắt và thanh tịnh mà ít nơi nào có được. Bên cạnh đó, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu ngon, tốt cho sức khỏe và hợp vệ sinh.

Địa chỉ:
Số 60B Đường Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét