Nhà hàng Ẩm Thực Trần Gia Cá Nồi Đá Lẩu Sục

tran-gia-am-thuc-ca-noi-da-lau-sucTọa lạc trên con phố Láng Hạ náo nhiệt, Nhà hàng Ẩm thực TRẦN GIA CÁ NỒI ĐÁ LẨU SỤC tạo nên lợi thế riêng cho mình. Sở hữu mặt tiền rộng, thoáng mát, có chỗ để xe ôtô thuận tiện dành cho khách hàng. Đây thực sự là mảnh đất tiềm năng để Nhà hàng Ẩm thực TRẦN GIA CÁ NỒI ĐÁ LẨU SỤC phát triển, khẳng định thương hiệu của mình trong tương lai.

  Nhà hàng Ẩm thực TRẦN GIA CÁ NỒI ĐÁ LẨU SỤC không chỉ sở hữu sự sang trọng trong kiến trúc mà còn chiếm trọn tình cảm của thực khách bởi thực đơn vô cùng phong phú các món hải sản từ tôm hùm, tôm sú, cá song, sò huyết, tu hài…Tại Nhà hàng Ẩm thực TRẦN GIA CÁ NỒI ĐÁ LẨU SỤC, những thực phẩm tươi sống, sạch không hóa chất như cá, hải sản, thú rừng, rau xanh… sẽ được hấp trực tiếp bằng hơi nước tại bàn. Từng giọt nước ngọt nhất, tinh khiết nhất được lắng đọng lại trên mặt nồi đá tự nhiên. Đây chính là sự ngọt ngào từ thiên nhiên mà Nhà hàng Ẩm thực TRẦN GIA CÁ NỒI ĐÁ LẨU SỤC muốn đem đến cho thực khách.
tran-gia-am-thuc-ca-noi-da-lau-suc2
Nói đến các món hải sản của Nhà hàng Ẩm thực TRẦN GIA CÁ NỒI ĐÁ LẨU SỤC, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến món cá nồi đá, lẩu sục… Sự kết hợp hài hòa giữa chiếc nón cói và nồi đá tự nhiên tạo nên một phong cách riêng cho Nhà hàng Ẩm thực TRẦN GIA CÁ NỒI ĐÁ LẨU SỤC mà không nhà hàng nào ở xứ Bắc có được. Những món ăn ngon, bổ dưỡng, không dầu mỡ, ngọt thanh tao mà không có mỳ chính qua bàn tay chế biến của những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm khiến thực khách cảm thấy thích thú và hài lòng.
Thưởng thức hải sản giờ đây không nhất thiết phải tìm đến các vùng biển xa để tận hưởng không khí trong lành, thưởng thức món ăn ngon mà ngay giữa lòng Hà Nội, đến với Nhà hàng Ẩm thực TRẦN GIA CÁ NỒI ĐÁ LẨU SỤC - 93 Láng Hạ, bạn sẽ được đắm mình trong không gian sang trọng và cảm nhận từng khoảnh khắc ý nghĩa của cuộc sống bằng những món quà từ đại dương.
Địa chỉ: 93, Láng Hạ, Quận Đống Đa, tp Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét