Nhà hàng Muối Tiêu Chanh


Sau sự thành công của những thương hiệu rất quen thuộc như café Cát Đằng, café & restaurantZenta, Công ty Công nghệ giải trí Én Việt lại cho ra đời một nhà hàng hải sản mang phong cách lịch sự, gần gũi với tên gọi nhà hàng Muối Tiêu Chanh.




Không gian của du thuyền

Sau sự thành công của những thương hiệu rất quen thuộc như café Cát Đằng, café & restaurant Zenta, Công ty Công nghệ giải trí Én Việt lại cho ra đời một nhà hàng hải sản mang phong cách lịch sự, gần gũi với tên gọi nhà nàng Muối Tiêu Chanh.


Nhà hàng Muối Tiêu Chanh là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nhà hàng Hải Sản & cafe trong không gian rộng hơn 2000 mét vuông, được thiết kế như một chiếc thuyền, với sức chứa khoảng 1000 người. Bao gồm khu sân vườn dành cho những người yêu thích thiên nhiên với nhiều cây xanh được bày trí xung quanh. Các bàn đều được trang bị các bếp nướng hải sản chuyên dụng, tạo cho thực khách có một bữa tiệc ngoài trời thoáng mát. Ngoài ra, đây cũng là không gian thưởng thức café trữ tình, hài hòa bởi vẻ trong lành từ mảng màu thiên nhiên được kiến tạo từ nhiều cây xanh và hồ nước. Không còn những tia nắng chói chang, oi nồng mà nó đã được khuếch tán dịu mát dưới những tán cây, cánh buồm và ô dù.

Khu vực máy lạnh, cùng 11 phòng ăn riêng được thiết kế trong một khoang tàu với các hồ cá biển xung quanh, thực khách sẽ có cảm giác như đang thưởng thức hải sản trong lòng đại dương, và đây cũng chính là không gian yên tĩnh để tổ chức các buổi chiêu đãi, họp mặt gia đình và bàn công việc kinh doanh.

Món ăn thuần Việt

Nhà hàng luôn mong muốn cung cấp cho thực khách những món ngon mang đậm hương vị của ba miền Bắc – Trung – Nam, cũng như làm thỏa mãn sự khám phá ẩm thực Việt Nam của khách nước ngoài. Cho nên, nguồn nguyên liệu chế biến được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn, tươi sống và hợp vệ sinh nhất. Các món ăn được chế biến cầu kỳ, khéo léo, sáng tạo bởi những chuyên gia ẩm thực ba miền, vì thế các món ăn luôn được chế biến theo đúng hương vị của từng vùng cũng như phong vị của từng đối tượng khách. Đặc biệt hơn, sự có mặt của giám đốc ẩm thực của nhà hàng – Lai Thành Hùng, người đã có kinh nghiệm 30 năm với các món hải sản Việt Nam, đã khiến thực đơn của nhà hàng Muối Tiêu Chanh trở nên hấp dẫn, mới lạ không ngừng.

Muối tiêu chanh là loại nước chấm đậm đà đặc trưng của người Việt, góp phần tạo thêm độ ngon, ngọt của món ăn. Chính vì để đảm bảo sự ngon miệng ấy cho thực khách, nhà hàng đã sử dụng 6 loại muối kết hợp hoàn hảo với 4 loại chanh và 3 loại tiêu cùng các hương vị như riềng, gừng, tỏi và sả để tạo ra các loại Muối Tiêu Chanh thật phù hợp với từng loại hải sản.

Thực khách có thể lựa chọn các món nướng được nướng ngay trên hệ thống bếp 2 trong  một, hệ thống bếp đuợc nhập từ hàn quốc nhưng vẫn sử dụng than hoa (than củi) để nướng thức ăn, đặc trưng của phong cách nướng thức ăn trên bếp than củi hồng sẽ làm tăng thêm sự thích thú cho khách hàng. Món nướng độc đáo có thể kể ra như món cá Chình nướng kiểu Hàn Quốc có vị ngọt béo hòa vào vị mặn thuần khiết của biển, ít vị cay của tiêu, cùng vị chua của chanh luôn là sự lựa chọn của nhiều người sành ăn. Ngoài ra còn có món cá bóp nướng muối 7 vị, Tôm sú hoặc tôm càng đốt muối cổ điển, cua lột sốt tiêu… mong muốn làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Bên cạnh, thực khách còn có thể khám phá thêm các món lẩu có hương vị lạ mang nét riêng của nhà hàng như : lẩu càn long, lẩu xí quách, lẩu hoa quả tươi, lẩu hải sản sao biển, lẩu cá sửu khoai môn, hay lẩu cá lạt nấu trong nồi đất… các món lẩu được nấu ngay tại bàn bằng những bếp gas âm bàn hiện đại.
Vào buổi sáng nhà hàng còn phục vụ thêm điểm tâm hải sản như cháo tôm, cháo mực, cháo ngọc trai, bún tôm của vùng Hải Phòng, cùng các món điểm tâm truyền thống của Hà Nội như xôi gà, mì hoành thánh, bánh cuốn, bánh giò với hương vị Bắc đem đến sự thú vị cho thực khách.

Địa chỉ:
Số 155B Đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét