Nhà hàng Vịt Bà Hai


Từ xưa, thịt vịt được biết đến như một món ăn bổ dưỡng, được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn. Tại Sài Gòn, không khó để bạn tìm thấy cho mình một hàng quán bán các món vịt thơm ngon. Và Nhà hàng Vịt Bà Hai là một trong những địa chỉ như thế. Nhà hàng tọa lạc trên một con hẻm nhỏ trên đường Tô Hiến Thành, yên tĩnh và sạch sẽ. Đây là địa chỉ quen thuộc đối với nhiều người yêu thích các món ăn được chế biến từ thịt vịt.



Gỏi vịt là món ăn quen thuộc với nhiều người. Kết hợp vị ngọt và béo của vịt với các loại rau như hoa chuối, hành tây, rau thơm, đậu phộng rang… và nước chấm chua chua ngọt ngọt, món ăn mang đến cho thực khách cảm giác “tròn vị”, ăn hoài không ngán. Thịt vịt tại Nhà hàng Vịt Bà Hai có độ tuổi vừa phải, không quá già, không quá non nên đảm bảo được độ mềm dai của món ăn. Kết hợp món gỏi vịt với tô bún, miến hoặc cháo giúp bạn có được một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng nhưng vẫn no bụng và ngon miệng. Nước dùng ngọt thanh, đậm đà chắc chắn sẽ làm vừa lòng thực khách, ngay cả những người khó tính nhất.


Đến với Nhà hàng Vịt Bà Hai, thực khách không chỉ hài lòng với món ăn ngon, không gian sạch sẽ mà còn ấn tượng bởi thái độ phục vụ nhanh, nhiệt tình và vui vẻ của đội ngũ nhân viên. Tất cả sẽ mang đến bạn một bữa ăn ngon miệng, thoải mái và hài lòng nhất.

Địa chỉ:
Số 343/14 Đường Tô Hiến Thành, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét