Nhà hàng >=100 Cún Yêu

nha-hang-100-cun-yeuTrên con phố trẻ Nguyễn Phong Sắc, bạn không khó để tìm cho mình một điểm ăn uống dành cho giới trẻ. Tuy nhiên, nếu bạn là tín đồ của trà sữa thì Nhà hàng Cún Yêu >=100  là điểm đến không thể bỏ qua. Ngay khi vừa nghe cái tên thôi, đã đủ khiến ta nghĩ đến cái gì đó ngộ nghĩnh đáng yêu rồi. Và quả là như vậy, Nhà hàng Cún Yêu >=100 mang đậm phong cách hàn quốc , từ cách trang trí bên trong cho đến những món đồ uống ngon lành khác.
Sử dụng gam mầu cam chủ đạo xen lẫn với sắc hồng, xanh và các đồ trang trí xinh xắn, Nhà hàng Cún Yêu >=100 thật sự là điểm hẹn hò, tụ tập bàn bè lý tưởng của giới trẻ.
Nếu ban cho rằng, trà sữa uống đâu chẳng vậy thì có lẽ bạn đã nhầm, mỗi cửa hàng lại có cách thức riêng để gây ấn tương với khách hàng. Trà sữa tại Nhà hàng Cún Yêu >=100 đa phần sử dụng trái cây tươi để tạo nên các hương vị khác nhau chính vì vậy trà sữa tại đây không chỉ thơm ngon mà còn an toàn và rất tốt cho sức khỏe.
nha-hang-100-cun-yeu2 
Đặc biệt, kem trái cây tươi tại đây được rất nhiều thực khách thích thú và khen ngợi, với rất nhiều hương vị khách nhau. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi được tận mắt chứng kiến nhân viên của Nhà hàng Cún Yêu >=100 làm những viên kem ngon lành ngay trước mắt…kem được làm trực tiếp đây với trái cây tươi nên rất thơm ngon khác hoàn toàn với những thứ kem đông lạnh khác.

Địa chỉ: 69 Nguyễn Phong Sắc, Quận Ba Đình, tp Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét