Nhà hàng Hủ Tiếu chay Cây Đề


Nhà hàng Hủ Tiếu chay Cây Đề là thương hiệu Hủ tiếu chay nổi tiếng trên 20 năm tại thành phố Mỹ Tho. Hiện nay, thương hiệu này đã có chi nhánh tại TP. HCM ở địa chỉ 830 Sư Vạn Hạnh nối dài. Đến với Nhà hàng Hủ Tiếu chay Cây Đề, thực khách không chỉ được thưởng thức hủ tiếu chay mà còn có nhiều món ăn chay khá lạ và hấp dẫn khác như: hủ tiếu sa tế, bún riêu, bún mắm chay…




Nguyên liệu chính của tô hủ tiếu chay là các loại chả, nấm, đậu hủ. Chả được làm từ đậu hủ và đậu hủ ky, quá trình chế biến rất công phu để đạt được độ thơm, dai cần thiết. Nấm rơm, nấm đông cô được xào kĩ nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon. Cái tinh túy nhất của hủ tiếu chay là nước lèo. Nước lèo được nấu từ nhiều loại củ quả khác nhau để có được vị ngọt thanh, nước trong; nêm nếm thêm một ít đường, muối, gia vị chay để nước lèo trở nên đậm đà hơn với vị mặn ngọt trộn lẫn vào nhau.



Chả giò hải sản chay được chế biến từ nấm Đông Cô và các loại rau củ tươi ngon. Và đặc biệt, hoành thánh chiên Nhà hàng Hủ Tiếu chay Cây Đề ăn không thể lẫn với bất kì nơi đâu, vỏ hoành thánh giòn rụm, ăn vào cảm nhận ngay mùi thơm béo của bột khoai môn xen lẫn đậu xanh. Chả giò và hoành thánh chiên chấm với tương đen ăn rất ghiền. Ngoài các món ăn chính, combo còn bao gồm 2 phần nước uống tự chọn như đá chanh, chanh dây, hoặc sữa 3 loại đậu bổ dưỡng.


Nhà hàng Hủ Tiếu chay Cây Đề có không gian nhỏ nhưng sạch sẽ, ấm cúng. Đến với nhà hàng, bạn không chỉ hài lòng bởi thức ăn ngon mà còn bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình của các nhân viên ở đây. Chỉ một lần ghé qua và thưởng thức hương vị thanh tao của các món chay tại Cây Đề, bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị và mới mẻ về ẩm thực chay tại TP. HCM.

Địa chỉ:
Số 830 Đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét