Nhà hàng Nhật Bản Takoka


Nếu là người yêu thích ẩm thực xứ sở Hoa Anh Đào, bạn không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại NHÀ HÀNG NHẬT TAKOIKA. Toạ lạc tại 549A Huỳnh Tấn Phát (Q. 7), TAKOIKA là nhà hàng ẩm thực Nhật Bản được nhiều người biết đến với phong cách năng động, thiết kế trang nhã và đặc biệt là nhiều món ăn ngon.



NHA-HANG-NHAT-TAKOIKA

NHA-HANG-NHAT-TAKOIKA
TAKOIKA là tên của con bạch tuộc theo tiếng Nhật. Vì thế, nhà hàng có món đặc trưng là món Nhân bạch tuộc và nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến từ bạch tuộc. Đến NHÀ HÀNG TAKOIKA, bạn sẽ được khám phá thực đơn các món ăn truyền thống Nhật Bản với Okonomiyaki, Takoyaki, Yakisoba. Thưởng thức món Nhật thì không thể thiếu Sushi cơm cuốn và Teppanyaki. Ngoài ra còn có các món khai vị, lẩu, set menu và lunch set. Thức uống và các món tráng miệng cũng được NHÀ HÀNG TAKOIKA chăm chút kỹ lưỡng cho thực khách một bữa ăn hoàn hảo.

NHA-HANG-NHAT-TAKOIKA
Không gian NHÀ HÀNG TAKOIKA có lối thiết kế mang đậm nét truyền thống Nhật Bản kết hợp cùng phong cách trẻ trung, năng động với kiểu bàn ghế gỗ thấp và bàn gỗ ngồi nệm, tường được trang trí bằng những bức tranh vẽ các nhân vật hoạt hình và nhân vật truyện cổ tích của Nhật. Bên cạnh đó, nhà hàng còn bày trí xen kẽ các kệ để những mô hình trang trí sinh động.

NHA-HANG-NHAT-TAKOIKA
Mong muốn giới thiệu tới khách hàng người Việt Nam những món ăn đặc trưng của từng miền trên đất nước Nhật Bản, NHÀ HÀNG TAKOIKA luôn lựa chọn những thực phẩm tươi mới nhất để đem lại bữa ăn ngon và an toàn cho thực khách. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, cùng đội ngũ đầu bếp chuyên gia đến từ Nhật sẽ làm bạn hài lòng. Hãy đến NHÀ HÀNG TAKOIKA để thưởng thức và khám phá tinh hoa ẩm thực Nhật Bản trong từng món ăn ngon bạn nhé!

Địa chỉ:
Số 549A Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét