Nhà Hàng Eco Gạo Lức


Gạo Lức là loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, đặc biệt là các vitamin và nguyên tố vi lượng như: complex carbohydrate, chất xơ (fiber), chất dầu, chất khoáng... giúp tạo nên trạng thái cân bằng của các quá trình chuyển hoá, trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ đẩy lùi nguy cơ bệnh tật, hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính… Nếu như gạo trắng sau khi qua quá
trình xay, giã đã mất đi 67% vitamin B3, 80% vitamin B1, 90% vitamin B6, một nửa lượng mangan và hầu hết chất xơ trong cám gạo, thì ở gạo Lức, những chất trên không hề bị mất đi.

NHA-HANG-ECO-GAO-LUC_

Nắm bắt được công dụng của loại thực phẩm quý giá này, nhómMua đã khám phá và tìm hiểu để giới thiệu đến cho bạn một địa chỉ đáng tin cậy sẽ đem lại cho bạn những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, mang lại cho bạn sức khỏe để tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. Đó là NHÀ HÀNG ECO GẠO LỨC.

NHÀ HÀNG ECO GẠO LỨC tọa lạc ngay trung tâm Nguyễn Huệ, là nhà hàng chuyên sử dụng gạo Lức làm thành phần chế biến chính, được mệnh danh là nổi tiếng về thành phần dinh dưỡng cao, chứa trong cơm, bánh mì, nuôi, bún, phở…và các món ăn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho cơ thể.

NHA-HANG-ECO-GAO-LUC_

Với thực đơn phong phú, được thay đổi hàng tuần, món ăn đa dạng theo nhiều phong cách  Âu, Á, Việt, được chia thành nhiều nhóm dinh dưỡng riêng để cung cấp cho mọi người.

NHA-HANG-ECO-GAO-LUC_
NHA-HANG-ECO-GAO-LUC_
Bạn có biết rằng, một bát nhỏ cơm gạo Lức cung cấp khoảng 230calo, 3,5g chất xơ, 5g chất đạm, 50g carbohydrate và các vitamin B6, B1, B2, B3, vitamin E, cùng nhiều chất khoáng khác. Theo nhiều nghiên cứu khoa học cho biết, chất xơ trong gạo Lức còn có công dụng giúp phòng ngừa các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và bệnh tim mạch.

NHA-HANG-ECO-GAO-LUC_
NHA-HANG-ECO-GAO-LUC_
NHA-HANG-ECO-GAO-LUC_

Đến với nhà hàng, quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, giàu chất dinh dưỡng. Thực đơn từ điểm tâm cho đến cơm trưa văn phòng đều lấy nền tảng từ gạo Lức kết hợp với các nguyên liệu tươi ngon của hải sản, rau xanh, củ đậu… như: gạo lức muối mè, cơm Eco ngũ sắc, Pab Thái lức, hủ tiếu lức, cháo sợi lức sườn non... Bên cạnh đó, quý khách sẽ được thưởng thức những loại thức uống cũng được chế biến từ gạo lức như: trà lức mật ong, kem lức X-Cream, các món sinh tố và nước ép rất tốt cho sức khỏe của bạn.

NHA-HANG-ECO-GAO-LUC_
NHA-HANG-ECO-GAO-LUC_

Với phương châm “Dinh dưỡng cho cuộc sống cân bằng”, NHÀ HÀNG ECO GẠO LỨC luôn đặt tiêu chí về sức khỏe lên hàng đầu, đảm bảo cho quý khách có được những món ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng, sạch sẽ, hợp vệ sinh, góp phần vào những thành công của bạn.

Địa chỉ:
Số 44 Đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét