Nhà hàng Làng Nướng Trúc Xinh


Nhà hàng Làng nướng Trúc Xinh với không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng thỏa thích để thực khách có những bữa ăn vui vẻ. Đồng thời làng nướng còn có một sân khấu khá lớn để bạn có thể hát với nhau, là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi sinh nhật, liên hoan, hội họp…






Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm nên các món ăn tại làng nướng mang hương vị rất quen thuộc nhưng cũng rất mới lạ, độc đáo. Các loại thực phẩm được chọn để làm nên những đĩa thức ăn tại đây đều đảm bảo tươi ngon, sạch, đảm bảo tuyệt đối chất lượng vệ sinh thực phẩm. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại nhà hàng Làng nướng Trúc Xanh.









Ngoài Set gà thả vườn 01 con gà 1,2kg áp dụng cho voucher lần này, bạn và gia đình còn có thể chọn cho mình những món ăn khác, hấp dẫn và ngon miệng không kém để thưởng thức như: Heo nướng giả chồn, Cua đồng xúc bánh đa, Tôm sú nướng sả, Chả ốc Trúc Xanh… với những hương vị rất đặc trưng của làng nướng. Đa dạng từ chủng loại như: heo, bò, gà, cá, tôm, cua, thịt rừng… cho đến cách thức chế biến như: nướng, chiên, xào, hấp…, Làng nướng Trúc Xinh tự tin sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.





Giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên phụ vụ ân cần, chu đáo, còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức những bữa ăn thơm ngon hấp dẫn tại nhà hàng Làng Nướng Trúc Xanh, phải không nào?

Địa chỉ:
Số 896 Đường Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét