Nhà hàng cafe Canary


Sài Gòn với những cơn mưa lúc chiều tối khiến không khí trở nên se lạnh. Sau buổi tan ca, cùng người ấy nhâm nhi tô bánh canh cua nóng sốt, thơm ngon hẳn sẽ là một gợi ý hấp dẫn.
Không chỉ là quán ăn đơn thuần, Canary Nhà hàng Coffee còn là địa điểm lý tưởng để cùng một nửa của mình hàn huyên trò chuyện sau một ngày làm việc căng thẳng.





Tọa lạc tại số 422 Trần Hưng Đạo B, P.11 Q. 5, Canary Nhà hàng Coffee không quá rộng lớn nhưng khoác lên mình một phong cách rất riêng với tông màu xám – xanh chủ đạo. Bước vào bên trong quán, bạn sẽ bắt gặp những bộ bàn ghế tinh tươm được sắp xếp ngăn ngắn. Đặc biệt, quán có khu vực bày trí kiểu Nhật với những tấm nệm ngồi êm ái mang đến cho không gian sự ấm cúng và gần gũi tự nhiên.




Đến với Canary Nhà hàng Coffee, bạn sẽ thật sự hài lòng không chỉ nhờ món ăn ngon, không gian ấm cúng mà còn là sự tận tâm, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Chuyên nghiệp – thân thiện – giá hợp lý, Canary Nhà hàng Coffee là địa chỉ ăn uống được nhiều thực khách sành ăn ưa thích. Vậy còn bạn thì sao? Hãy đến và kiểm chứng nhé!

Địa chỉ:
Số 422 Đường Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét