Nhà hàng Pepper Express


Ra đời từ năm 2011, nhà hàng Pepper Express thuộc nằm trong chuỗi gian hàng ẩm thực tại hệ thống Lotte Mart. Pepper Express chuyên phục vụ những món ăn tràn đầy màu sắc, thơm ngon và bổ dưỡng, mong muốn mang đến cho bạn những bữa ăn tuyệt vời.



Phong cách nhà hàng thức ăn nhanh

Là nhà hàng thuộc chuỗi ẩm thực tại hệ thống Lotte Mart, chuyên phục vụ những món ăn tràn đầy màu sắc, thơm ngon và bổ dưỡng, mong muốn mang đến cho bạn những bữa ăn tuyệt vời.
Với tiêu chí  fast – hot – fresh, cùng một đội ngũ nhân viên trẻ có nhiều kinh nghiệm, không ngừng tìm hiểu nhu cầu và tâm lý của thực khách trong việc thưởng thức món ăn. Nhà hàng Pepper Express luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một cảm giác hài lòng.


Các nguyên liệu tươi sẽ được sơ chế sạch sẽ và tẩm ướp sẵn theo từng loại, xếp trên một chiếc chảo nóng, bạn chỉ cần gọi thức ăn và chờ đợi trong giây lát, món ăn sẽ được đưa đến ngay, vừa hấp dẫn vừa nóng hổi, và tươi ngon. Đặc biệt, với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp được học tập từ Singapore sẽ phục vụ cho thực khách những món ăn chất lượng và dinh dưỡng.

Món ăn mang thương hiệu “Pepper”

Nếu có thể bạn hãy thử thưởng thức qua món cơm bacon cuộn Pepper có vị dẻo thơm, vị bùi của khoai tây áp chảo, vị ngọt của hạt bắp vàng ươm, vị beo béo dai dai của thịt ba chỉ xông khói kèm với cà rốt xắt sợi, cùng với 2 lát chanh được áp chảo nóng sẽ làm tăng thêm hương vị cho món ăn, kích thích vị giác của bạn.
Bạn cũng có thể chọn món cơm hải sản Pepper được chế biến cầu kỳ, từ từ cảm nhận sự tươi ngon của tôm, mực và cá quyện với sốt tiêu… Ngoài ra còn có nhiều loại cơm khác như: cơm bò Pepper, cơm sườn non Pepper, cơm đùi gà rán Pepper, cơm chiên trứng muối Pepper… Các món lẩu hải sản hay lẩu Pepper kim chi, lẩu Pepper nấm, lẩu bò Pepper… cũng là những món ăn đặc sắc của nhà hàng.
Một điều nữa tạo nên sự khác biệt của nhà hàng đó chính là 4 loại nước sốt đặc biệt: sốt tỏi, sốt tiêu, sốt chua cay và sốt kem. Trong đó, sốt tiêu là dòng sốt chủ đạo của nhà hàng. Nhưng tùy theo từng món ăn mà đầu bếp sẽ chế biến kèm loại sốt phù hợp. Các nguyên liệu dùng để làm sốt đều được nhập từ Thái Lan, Úc… vì vậy chúng có hương bị đặc biệt, tạo cho món ăn thêm hấp dẫn

Địa chỉ:
Số 968 Đường 3 Tháng 2, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét