Nhà hàng Bún Ba Miền


Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở 123 Phan Huy Ích, P 15, Tân Bình, nhà hàng Bún 3 miền đã từ lâu trở thành điểm đến lý tưởng cho rất nhiều thực khách Sài Thành. Bún 3 miền chinh phục thực khách bởi sự tinh chế trong chế biến để tạo nên các món bún nổi tiếng ở ba miền như bún bò, bún mắm, bún chả... đúng vị.





Bạn là người Hà Nội? Hoặc bạn đã từng được thưởng thức món bún chả Hà Nội và ghi nhớ mãi hương vị đặc biệt của nó? Vậy thì nhà hàng Bún 3 Miền sẽ không làm bạn thất vọng khi được thưởng thức món bún chả Hà Nội ngay trên đất Sài Gòn. Nước dùng nguyên chất bổ dưỡng được nêm nếm đậm đà, không sử dụng bất kỳ chất phụ gia hay phẩm màu nào nên vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Có thể nói, với sự kỳ công trong khâu chuẩn bị nguyên vật liệu, tinh tế khi chế biến và trình bày của đầu bếp Bún 3 miền, bạn sẽ được thưởng thức món bún chả bằng tất cả các giác quan của mình.



Món tiêu biểu thứ hai tại nhà hàng Bún 3 miền chính là bún bò Huế. Người sành sỏi về ẩm thực thích bún bò Huế bởi cái sự “thập toàn, ngũ đắc” của món ăn này. “Thập toàn” là mười điều để tạo ra được một món ăn ngon: “ngọt ngào, đậm đà, thơm tho, bổ dưỡng, tinh khiết, bắt mắt, khéo chọn, khéo tay, khéo nấu và khéo bày trí”; còn “ngũ đắc” chính là “ai cũng biết, ai cũng mua được, ai cũng ăn được, ai cũng nấu được và ai cũng mua được nguyên liệu”. Hãy đến với nhà hàng Bún 3 miền để thưởng thức và cảm nhận bạn nhé!



Món bún mắm là món ăn lâu đời, dân dã của người dân vùng sông nước Nam bộ. Ngoài vị đậm đà của nước dùng, món bún này còn có vị béo giòn của heo quay, bùi bùi của cà tím, giòn dai của mực và ngọt lành của tôm tươi hay đĩa rau non mắt mắt với các loại như rau đắng, cọng súng, thèo nèo. Là người con miền Tây xa quê, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác như đang ở giữa quê hương và thương thức món bún mắm đặc biệt này tại nhà hàng Bún 3 miền.

Địa chỉ:
Số 123 Đường Phan Huy Ích, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét