Nhà Hàng Cali Steak House


Nằm trên con phố Lý Thường Kiệt sầm uất, nhà hàng Cali Steak House khoác lên mình phong cách ẩm thực Mỹ đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và ấm cúng. Nhà hàng nổi tiếng với các món Beefsteak, Spagetty, Hải sản Âu Mỹ và hơn 60 món ăn Âu Á phục vụ đầy đủ cho mọi nhu cầu từ điểm tâm, ăn trưa và bữa tối.







Nếu như combo 1 hấp dẫn thực khách nhờ chén súp gà khai vị thơm ngậy mùi kem sữa và món mỳ spagetties xốt cá ngừ lạ miệng thì combo 2 là dành riêng cho những ai yêu thích cà ri Ấn Độ. Nước cà ri sánh đặc, đậm đà hương vị được nấu với nhiều loại củ quả bùi bùi, béo béo sẽ giúp thực khách có cơ hội thay đổi khẩu vị thường ngày. Ngoài ra, chén súp bí đỏ được chế biến theo công thức độc đáo chắc chắn cũng sẽ được bổ sung vào list món ăn yêu thích của bạn.



Sự kết hợp của những nguyên liệu tươi ngon và sự tài tình của đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà hàng Cali Steak House sẽ mang đến cho thực khách những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng và đẹp mắt. Mặc dù chế biến theo phong cách Âu – Mỹ nhưng sự khéo léo và tinh tế trong khâu chế biến đã đưa món ăn đến thật gần với khẩu vị của người Việt.



Các món ăn ở đây đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo mang đến cho thực khách những món ăn không những ngon mà còn đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, khâu bày trí sao cho hài hòa cũng được đặc biệt chú ý để đảm bảo thực khách luôn cảm thấy hài lòng và thực sự cảm thấy ngon miệng mỗi khi đến với nhà hàng Cali Steak House.



Không gian nhà hàng Cali Steak House rộng thoáng thích hợp cho những buổi họp mặt, liên hoan hoặc tổ chức tiệc. Những dãy bàn ghế được sắp xếp tinh tươm thuận tiện cho từng đối tượng thực khách. Dù đi 2 người, nguyên nhóm bạn hoặc cả gia đình, bạn cũng sẽ dễ dàng chọn cho mình không gian thoải mái nhất.





Không chỉ chinh phục thực khách bởi những món ăn thơm ngon, không gian lý tưởng, nhà hàng Cali Steak House còn gây ấn tượng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Thái độ thân thiện của đội ngũ nhân viên luôn đi kèm nụ cười tươi tắn sẽ khiến những thực khách khó tính nhất cũng dành lời khen ngợi.

Địa chỉ:
Số 319 B5 Đường Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét