Nhà hàng Hòn Đất

Được thành lập cách đây 11 năm, nhà hàng Hòn Đất đã trở thành một địa chỉ ẩm thực quen thuộc và yêu thích với nhiều người. Nhà hàng có 14 phòng VIP, 4 khu vực dành cho khách đặt riêng với sức chứa khoảng100 khách một khu vực. Ngoài dịch vụ nhà hàng thông thường, ở đây còn có các sảnh tiệc cưới phục vụ tối đa cho mọi nhu cầu của khách.



Các món ăn tại Nhà hàng Hòn Đất đều được chế biến từ các loại nguyên liệu tươi ngon do chính tay các đầu bếp lựa chọn, đảm bảo mang lại cho các bạn những món ăn hấp dẫn và đặc biệt nhất. Mỗi món ăn mang lên không chỉ cuốn hút vị giác mà còn kích thích cả thị giác và khứu giác bởi nó được trình bày rất đẹp mắt và có mùi vị lôi cuốn đặc biệt.


Nhà hàng Hòn Đất với không gian thoáng đãng, rộng rãi nhưng vẫn ấm cúng, sang trọng, thích hợp để làm nơi tụ họp gia đình, gặp gỡ bạn bè, đối tác. Nhà hàng có rất nhiều không gian ngồi để bạn lựa chọn. Đến với Hòn Đất, thực khách như lạc vào thế giới của gỗ. Sảnh tiệc cưới và các khu dành riêng cho khách đặt tiệc, các bức tường, các cột và cả các bồn hoa đều được ốp bằng gỗ, tạo ra nét riêng độc đáo của nhà hàng.


Phía sảnh ngoài dành cho khách lẻ, được trang trí khá đơn giản nhưng mộc mạc với những cây cột xây thô, mái ngói đỏ. Sát một bên tường của sảnh được trang trí bằng dãy thạch nhũ nhân tạo giống như trong hang động, bên cạnh là cô thôn nữ với thau đồ trên tay, tạo cho thực khách cảm giác như đang được trở về với vùng quê yên bình.


Đến với Hòn Đất, thực khách không chỉ hài lòng bởi thức ăn ngon, không gian ẩm thực sang trọng, ấm cúng mà còn thật sự bị chinh phục bởi phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên ở đây. Với những ưu điểm như vậy, chắc chắn nhà hàng Hòn Đất sẽ là một địa chỉ ẩm thực lý tưởng dành cho bạn và gia đình.

Địa chỉ:
Số 140 Đường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét