Nhà hàng Glorious


Tọa lạc tại một vị trí trung tâm của thành phố, nhà hàng Glorious với một phong cách mới, ấm cúng và lịch sự, mong muốn mang đến những gì hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại của đời bạn.

Không gian sang trọng

Tọa lạc tại một vị trí trung tâm của thành phố, nhà hàng Glorious với một phong cách mới, ấm cúng và lịch sự, mong muốn mang đến những gì hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại của đời bạn.

Sảnh lễ tân
Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Glorious được xây dựng với diện tích 6000m² gồm 6 sảnh đãi tiệc hiện đại được trang trí lộng lẫy có sức chứa trên 3000 khách như: Sảnh Ngọc Trai, Sảnh Ngọc Nhung, Sảnh Ngọc Châu, Sảnh Ngọc Tuyết, Sảnh Ngọc Đào, Sảnh Ngọc Kim… các sảnh đều gắn liền với những ý nghĩa riêng nhằm chúc cho các cặp vợ chồng có được hạnh phúc bền lâu.


Nhà hàng rộng rãi, có kiến trúc độc đáo, tầng hầm giữ xe có sức chứa lớn, an toàn. Được đầu tư hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại cùng cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, Glorious tự hào có thể đáp ứng những nhu cầu khắc khe nhất cho từng sự kiện. Các nghi lễ đón rước trong tiệc cưới đều được nhà hàng chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, các sảnh còn được dùng để tổ chức các sự kiện lớn, hội thảo, họp mặt… của các công ty, tổ chức. Hệ thống máy chiếu, loa và micro đáp ứng tốt nhu cầu của mọi khách hàng.

Phục vụ chuyên nghiệp
Glorious được đánh giá cao và là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi cho ngày trọng đại, hay các buổi tiệc công ty. Vì ngoài những yếu tố về cơ sở vật chất trên, nhà hàng còn thừa hưởng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cũng như nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, luôn tận tâm và hết lòng với công việc.


Bên cạnh đó, thức ăn tại nhà hàng được chế biến từ những đầu bếp có kinh nghiệm nhiều năm và tay nghề cao. Các món ăn không chỉ ngon miệng, mà còn được trang trí cầu kỳ, hấp dẫn. Nhà hàng rất coi trọng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, vì vậy tất cả nguyên liệu đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và sạch sẽ.

Bạn có thể lựa chọn những set menu phù hợp dành cho bữa tiệc của bạn có giá dao động từ 3.390.000 – 5.700.000 đồng/bàn tiệc. Ngoài những món ăn cố định, nhà hàng còn phục vụ món ăn nhẹ riêng cho mỗi bàn tiệc, nhằm tạo sự thư giãn và thoải mái nhất cho thực khách.


Tại Glorious, bạn có thể tổ chức các buổi tiệc liên hoan, hội nghị. Luôn mang trong mình quan niệm “phục vụ để khẳng định đẳng cấp”, đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà hàng sẽ mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất.

Địa chỉ:
Số 546-548 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét