Nhà Hàng Yosakoi


Với mong muốn đem đến cho thực khách có cơ hội được thưởng thức những nét tinh hoa của ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng Yosakoi Japanese Restaurant đã ra đời và trở thành điểm đến của những người đam mê ẩm thực Nhật Bản tại Sài Gòn.

Không gian phong cách truyền thống Nhật Bản
Cũng như tại các quốc gia khác, ẩm thực Nhật Bản ngày càng phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Với mong muốn đem đến cho thực khách có cơ hội được thưởng thức những nét tinh hoa của ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng Yosakoi Japanese Restaurant (thành viên của chuỗi nhà
hàng HiroGroup tại khắp Nhật Bản và Ấn Độ) đã ra đời và trở thành điểm đến của những người đam mê ẩm thực Nhật Bản tại Sài Gòn.


Nhà hàng Yosakoi tọa lạc tại số B3-04 trong khu ẩm thực Vincom Center (quận 1), được thiết kế theo phong cách kiến trúc Nhật Bản với bàn ghế gỗ trải khăn trắng, phía trên là những chiếc đèn lồng tỏa ánh sáng dìu dịu những khóm trúc được trang trí dọc hành lang và Yosakoi nhẹ nhàng, tinh tế với ba gam màu chủ đạo là trắng, vàng và đỏ.


Dọc tường được trang trí bằng những bức tranh về các món ăn ẩm thực Nhật Bản hoặc tranh về hoa anh đào, bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn hấp dẫn, vừa chiêm ngưỡng những bức tranh hạt gạo chuyển thể từ những tác phẩm nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào như tranh Cô gái Nhật, Đòng đòng hái hoa… sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và nội thất theo nét đặc trưng từ tre và hoa anh đào tạo nên một không gian ẩm thực nhẹ nhàng thanh lịch góp phần vào sự ngon miệng của bạn.

Tinh hoa ẩm thực Nhật trên đất Việt
Đến với Yosakoi bạn sẽ được phục vụ rất nhiều món ăn mang đậm phong cách Nhật Bản. Với thực đơn phong phú trên 200 món ăn, bạn sẽ thoải mái lựa chọn và thưởng thức những món ăn truyền thống, đậm đà bản sắc văn hóa Nhật như Sushi, Sashimi, Tempura, Súp miso, Mì soba, Mì udon… Các món ăn truyền thống của Nhật Bản được lựa chọn từ các loại thực phẩm tươi ngon nhất và được chế biến thành nhiều món với hương vị, phong cách khác nhau bởi bàn tay của những đầu bếp tài hoa người Nhật và Việt Nam tại Sài Gòn.


Ngoài ra, nhà hàng Yosakoi còn phục vụ quý khách loại rượu Sake truyền thống của người Nhật Bản, tất cả đều được nhập trực tiếp từ Nhật, bên cạnh đó còn có rượu Shochu và các loại rượu chất lượng khác để thực khách thoải mái lựa chọn.


Với sự phục vụ chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sự hấp dẫn của những món ăn đậm đà, tinh tế cùng một không gian mang đậm phong cách Nhật Bản. Nhà hàng Yosakoi không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực mà còn là nơi cho những giờ phút sum vầy cùng người thân hay những buổi hẹn hò để cùng tận hưởng sự thi vị của cuộc sống.

Địa chỉ:
Số 72 Đường Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét