Nhà hàng Quán Xinh


Không chỉ những người con xứ Huế mà bất kỳ ai từng thưởng thức qua món bún bò cũng đều có chung một cảm nhận. Đó là hương vị đậm đà, thịt bò mềm, giò heo giòn, chả thơm ngon ăn kèm với đĩa rau sống thập cẩm được nhặt rửa kỹ lưỡng. Món ăn là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều loại gia vị, mang đậm chất miền Trung đã chinh phục những thực khách khó tính nhất.



Để được thưởng thức tô bún ngon, mời các bạn đến với Nhà hàng Quán Xinh, nằm trên đường Đồng Nai, Quận 10, với phương châm “Giá bình dân - Đẳng cấp nhà hàng” (Ngon – sạch – đẹp).


Ấn tượng đầu tiên khi bạn đặt chân đến Nhà hàng Quán Xinh chính là không gian quán khang trang được bày trí tinh tươm, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Bên cạnh đó, thực phẩm tươi ngon, được chọn lựa kỹ lưỡng qua bàn tay khéo léo, tài hoa của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, Quán Xinh sẽ làm thỏa lòng khách hàng với những món ăn nóng sốt, thơm ngon, hấp dẫn nhất.

Cũng với những nguyên liệu chính là bún, thịt bò, giò heo, rau sống, giá, bắp chuối… nhưng điểm đặc biệt của bún bò Quán Xinh chính là hương vị đậm đà đặc trưng của mắm tôm Huế, cùng với hương và vị cay của sả không lẫn vào đâu được. Trong tiết trời sẽ lạnh sau cơn mưa, cùng người thân thưởng thức tô bún bò đặc biệt, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng nhờ nước lèo cay nồng hòa quyện với thịt bò mềm, chân giò giòn và rau sống thanh mát ăn không ngán. Món bún sẽ ngon hơn nếu bạn cho thêm chút nước nắm ớt pha sẵn do quán chế biến.


Đi kèm với  tô bún bò thơm ngon không thể thiếu 1 ly nước ép trái cây mát lạnh với 3 hương vị cốc, ổi, cà rốt để bạn chọn lựa. Nước ép vừa giải khát ngày hè vừa làm đẹp da rất thích hợp cho các bạn gái. Chưa hết nhé, combo còn có thêm 1 bánh pudding thơm ngon để bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn. Đây là loại bánh tráng miệng thường được phục vụ trong nhà hàng, thoạt nhìn tưởng như bánh Flan nhưng hương vị hoàn toàn khác biệt. Bánh này ăn kèm với mứt dâu tây, tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo làm cho bánh thêm phần quyến rũ. Có thể nói, bánh Pudding cho Quán Xinh chế biến thực sự là “fine ending” cho bữa tiệc của chúng ta.



Không chỉ nổi bật với món bún bò Huế đậm đà hương vị, Nhà hàng Quán Xinh còn mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn khác như: bánh bèo chén, mì, xôi… Bánh bèo chén là sự hòa quyện giữa bánh, tôm chà (làm từ tôm tươi)... & nước mắm (hương vị riêng của quán) làm cho hương vị của bánh thực sự quyến rũ. Đây là món thực khách có thể khởi đầu trước khi ăn món chính. Xôi của quán dẻo, thơm bởi gạo được chọn lọc kỹ lưỡng. Món này thực khách có thể ăn với đùi gà hoặc gà xé + chả. Để thêm phần hấp dẫn & ngon miệng, quán Xinh còn cho thêm pate, hành phi, dưa chua... trông thật bắt mắt.Học sinh và nhân viên văn phòng còn có thể lựa chọn món mì ( nui) xào với bò và trừng cho bữa ăn chính của mình.

Thức uống tại quán cũng được chú trọng và đầu tư để mang đến cho bạn những cảm nhận thật khác biệt. Ngoài nước ép và sinh tố truyền thống, Nhà hàng Quán Xinh còn có 4 loại sinh tố với công thức riêng biệt:

1/ Nắng hè: được xay từ xoài, chanh dây... tạo ra một nước giải khát tuyệt vời với màu sắc vàng đúng như nắng hè, nhưng có tác dụng giải khát & cung cấp vitamin C cho chúng ta trong dịp hè oi bức.
2/ Giao mùa: với màu trắng được tạo bởi mãng cầu xiêm, thơm... làm cho thực khách khi thưởng thức món nước uống này có cảm giác như nuối tiếc những gì đã qua, nhưng lại phảng phất cảm giác háo hức chờ đón khoảnh khắc mùa sắp đến.


3/ Sắc xuân: chỉ với tên của nó, thực khách đã thấy tràn ngập sắc đỏ dịu nhẹ được tạo ra bởi dâu tây, cam... Thức uống này không chỉ cho thực khách cảm giác sự hưng phấn khi xuân về mà còn là thức uống cân bằng dưỡng chất tạo nguồn năng lượng cho chúng ta.

4/ Hương hạ: Trong miền Nam ít có trái cây nào có hương đặc trưng như sầu riêng (đặc biệt là mùa hạ). Chính lẽ đó, quán Xinh đã sáng tạo ra món thức uống từ sầu riêng, bơ... và đặt tên là Hương Hạ. Thức uống làm cho thức khách khi dùng nhớ đến mùa hạ trong Nam với hương sầu riêng & vị béo nhẹ nhàng của bơ, qua đó gợi cho chúng ta nhiều kỷ niệm ngọt ngào của mùa hè.


Một trong thức uống đặc biệt của nhà hàng mà bạn không thể bỏ qua đó là Bahia Cooler. Đây là món nước uống được pha chế theo công thức riêng của quán. Đây là loại Mocktail (nước uống không cồn), cho chúng ta cảm giác mát lạnh của gas & sự ngọt nhẹ êm dịu của trái cây. Với khả năng giúp việc tiêu hóa tốt hơn, thật tuyệt vời khi thực khách thưởng thức món nước uống này sau bữa ăn ngon miệng tại quán, phải không nào?

Không chỉ hài lòng với món ăn ngon, không gian lịch sự, Nhà hàng Quán Xinh còn mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối nhờ thái độ phục vụ ân cần,chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

Địa chỉ:
Số 48 Đường Đồng Nai, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét