Nhà hàng Hương Rừng


Bạn hãy tự thưởng cho mình và bạn bè, người thân những khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc bên nhau trong không gian ấm cúng, sang trọng của nhà hàng Hương Rừng.

Nhà hàng sang trọng
Đối với người dân Sài Gòn, chắc hẳn ai cũng biết đến thương hiệu nhà hàng Hương Rừng bởi một sự kết hợp hoàn hảo giữa các món ăn thơm ngon hảo hạng và không gian sang trọng ấm cúng. Cùng với những dịch
vụ, tiện ích đi kèm nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, nhà hàng Hương Rừng sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời khó quên.


Nhà hàng Hương Rừng hiện đang có 2 nhà hàng ở ngay trung tâm quận 1, sở hữu những vị trí đắc địa và nổi bật trên 2 tuyến đường trọng điểm Hai Bà Trưng và Nguyễn Trãi, rất thuận tiện để bạn cùng bạn bè và người thân dừng chân và thưởng thức các món ăn ngon. Nhà hàng Hương Rừng được thiết kế mang sắc màu sang trọng ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Yếu tố sang trọng thể hiện rõ nét qua nội và ngoại thất của nhà hàng. Nhiều không gian khác nhau thể hiện từng ý tưởng riêng biệt. Lớp cửa kính trong suốt, rèm trắng hoa văn cầu kì, chùm đèn pha lê lộng lẫy, bàn ghế gỗ cao cấp cho không gian ấm áp và rất “Tây”. Mái ngói nâu sờn, những cây cột gỗ sẫm màu, những bộ bàn ghế tre mộc mạc cùng ánh đèn vàng, không gian mở tạo cảm giác khá dân dã, giản dị.

Ẩm thực đặc sắc
Nhà hàng Hương Rừng chuyên phục vụ các món ăn đặc sản, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Cá, tôm, cua, ếch… đều hoàn toàn tươi sống cho đến khi đem đi chế biến, đảm bảo chất lượng ẩm thực. Các đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ hoàn thành các món ăn với đầy đủ hương, vị và sắc, chắc chắn sẽ làm thực khách hài lòng.

Địa chỉ:
Số 371A Đường Nguyễn Trãi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét