Nhà hàng MK


MK là chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ các món lẩu tươi nổi tiếng của ẩm thực Thái Lan, tồn tại và gắn bó với người dân Thái đã hơn 25 năm, và hiện tại đã phát triển các chi nhánh rộng khắp trên thế giới.

Lẩu “Tươi mới ngon”

MK là chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ các món lẩu tươi nổi
tiếng của ẩm thực Thái Lan, tồn tại và gắn bó với người dân Thái đã hơn 25 năm, và hiện tại đã phát triển các chi nhánh rộng khắp trên thế giới. Tuy MK xuất phát từ đất nước Thái nhưng lại mang một nét đặc biệt khi các món ăn ở đây kết hợp được nét tinh túy trong ẩm thực cả Thái lẫn Trung Hoa, khi mà nền văn hóa ẩm thực của cả hai đã tồn tại biết bao nhiêu tinh hoa phong phú.


Lẩu tươi trong tiếng Thái gọi là Suki, với thành phần nguyên vật liệu được chọn lọc kĩ càng đảm bảo đạt những tiêu chí tươi, vệ sinh và an toàn. Nước dùng lẩu được nấu từ các loại rau củ quả mang nhiều chất dinh dưỡng, hoàn toàn không sử dụng thành phần bột ngọt nêm nếm, đảm bảo chiết suất hoàn toàn từ các loại rau củ, hương vị thanh trong tự nhiên, không gây hại cho sức khỏe thực khách mà còn giúp món ăn trở nên ngon miệng hơn.

Nhà hàng MK có hơn 100 loại nguyên liệu cho bạn lựa chọn, từ các loại rau của quả, nấm đến thịt heo, thịt bò và nhiều loại hải sản tươi sống khác nhau. Đặc biệt hơn hết, các nguyên liệu thịt dùng kèm với lẩu được tẩm ướp một loại gia vị gia truyền, chấm thêm một chút nước sốt Suki đặc trưng của MK, món lẩu trở nên hấp dẫn đến lạ, mang đậm phong cách Thái vô cùng tuyệt vời.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực cùng vị thế tên tuổi hiện tại, MK luôn cố gắng đảm bảo phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhằm mang đến cho mỗi thực khách đến nhà hàng một không gian thưởng thực ẩm thực thật thoải mái và vui vẻ. Nhà hàng MK kết hợp độc đáo công nghệ gọi món kỹ thuật số hiện đại vào phục vụ, tạo ra sự thuận tiện cho thực khách và giảm thiểu chiếm diện tích bàn ăn, cùng quy trình nhúng thức ăn theo từng mốc thời gian, tạo nên độ ngon đúng cách cho từng loại, thực khách cũng được mở mang thêm kiến thức trong ăn uống.

Ngoài ra, MK còn phục vụ thêm rất nhiều món ăn khác như vịt quay, heo quay, mì, cơm và điểm tâm (dimsum), kết hợp hài hòa phong cách Thái-Hoa nhưng vẫn giữ được chất Thái đặc trưng.

Phong cách Thái giữa lòng Sài Gòn

Một điểm cộng cho MK trong lòng các thực khách Việt là phong cách niềm nở và thân thiện, nổi bật đó là điệu nhảy truyền thống của nhà hàng. Những cô gái phục vụ mặc váy, gương mặt xinh xắn cùng nụ cười duyên, kết hợp đều nhau trong điệu nhảy chào đón, như mang một món quà tinh thần đến cho từng thực khách, góp phần làm cho không gian ăn uống trở nên gần gũi và ấm cúng hơn hẳn.
Xưa nay vẫn có câu, ẩm thực là con đường đi đến trái tim ngắn nhất, đến với nhà hàng MK, thực khách không chỉ được thưởng thức ẩm thực Thái mà còn có thêm cơ hội hiểu hơn về văn hóa Thái Lan, cảm nhận một đất nước Thái Lan xinh đẹp ngay giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.

Địa chỉ:
Số 72A Đường Lê Thánh Tôn (B3-18B, Tầng hầm B3, Vincom Center), Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét