Nhà hàng Samurai Sushi Bar


Ẩm thực Nhật và các nhà hàng mang phong cách của xứ sở Hoa Anh Đào đã trở nên quá quen thuộc đối với người Việt Nam. Tuy nhiên phục vụ các món ăn Nhật độc đáo trong không gian hiện đại theo phong cách Pháp thì có lẽ đến nay chỉ có Samurai Sushi Bar là nhà hàng tiên phong và thành công nhất.



Độc đáo món Nhật theo phong cách Pháp

Sau một thời gian kinh doanh và phục vụ trong ngành ẩm thực tại Bắc Mỹ và sở hữu một chuỗi nhà hàng sang trọng tại Montréal, Ottawa và Québec... bếp trưởng Sum Tài và đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm đã mở nhà hàng Samurai Sushi Bar tại Việt Nam với phong cách ẩm thực Nhật – Pháp được kết hợp độc đáo theo phong cách phương Tây hiện đại và trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Hiện tại, Samurai Sushi Bar đã trở thành một trong những nhà hàng sushi nổi tiếng nhất Tp.HCM, và cũng là nhà hàng tiên phong trong việc phục vụ các món ăn Nhật truyền thống kết hợp với phong cách Pháp nhưng vẫn hợp khẩu vị người Việt.

Đến với Samurai Sushi Bar, thực khách không khỏi tò mò và muốn khám phá ngay những món ăn chỉ có duy nhất tại nhà hàng với những cái tên hết sức độc đáo như: Samurai (Maki cuốn bánh tráng với cá ngừ, sò điệp, tôm, trứng cá, măng tây chiên tempura và cơm dùng với sốt Samurai đặc biệt), Pizza Montreal (Bánh pizza với sò điệp nướng, chả cua, trứng cá, bơ, oshinko dùng với sốt cay)Rubi (Maki cuốn rong biển chiên tempura tái với cá ngừ và cá Hồi dùng với sốt chanh gừng)Takaki (Cá hồi và cá ngừ nướng tái dùng với sốt Ponzu và chanh dây) cùng nhiều món ăn độc đáo không kém như: Volcano, Dragon eyes, Geisha,…

Không những thế, để phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam, bếp trưởng Sum Tài đã chế biến ra một loại nước sốt với công thức độc đáo riêng có thể khiến các món ăn trở nên hấp dẫn, ngon miệng hơn nhưng vẫn không mất đi hương vị của món ngon xứ sở Phù Tang.

Trải nghiệm mới trong không gian hiện đại

Không những phục vụ những món ăn ngon với cách trình bày tỉ mỉ, đẹp mắt, nhà hàng Samurai Sushi Bar còn gây ấn tượng với thực khách bởi một không gian rộng rãi, sang trọng theo phong cách phương Tây được trang trí đơn giản mà ấn tượng. Tường ngăn nhà hàng được làm từ khung cửa kiểu Nhật bằng gỗ và giấy, ngoài ra những bức tranh vẽ các vị tướng độc đáo và các chùm đèn giấy cũng được bố trí trang nhã.


Đặc biệt, Samurai Sushi Bar có hơn 120 chỗ ngồi được thiết kế khác nhau tạo ra những không gian riêng rất phù hợp cho gia đình, bạn bè, giới văn phòng tổ chức họp mặt. Ngoài các khu vực bàn ăn sang trọng hay khu ghế dài, Samurai Sushi Bar còn có 3 phòng VIP thiết kế sang trọng, ấn tượng tiện lợi cho những buổi chiêu đãi đối tác, tiếp các vị khách quý…

Không những vậy, ngoài một thực đơn phong phú với hơn 20 set menu cho bữa trưa và bữa tối, nhà hàng còn có một thực đơn rượu phong phú của Pháp, Ý, Chi Lê, Tây Ban Nha, Úc… và không thể thiếu các loại Sake của Nhật Bản. Thực khách có thể chọn cho mình một chỗ ngối tại khu quầy bar nhấm nháp các món cocktail: Alexander, Blue Hawaii, Long Island Tea… mát lạnh, thơm ngon.
Hơn nữa, với sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, đến với nhà hàng Samurai Sushi Bar thực khách sẽ cảm thấy thoải mái thưởng thức các món Nhật mình ưa thích trong cảm giác mới lạ, hiện đại và phong cách.

Địa chỉ:
Số 5 Đường Lý Tự Trọng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét