Nhà hàng Muka Snacks


Món ăn ngon, giá cả hợp lý, nhân viên phục vụ tận tình, vui vẻ cùng với dịch vụ giao hàng nhanh chóng,nhà hàng Muka Snacks hứa hẹn sẽ tạo “cảm hứng chiều công sở” cho những ai yêu thích ăn vặt.

Ăn vặt hiện đại

Từ khi còn là học sinh, sinh viên, chắc hẳn mỗi người đều đã từng thưởng thức các món ăn vặt ở trước cổng trường, ở các hàng
quán bên đường… Đối với nhiều người, ăn vặt còn là một thú vui, một sở thích. Bây giờ bạn đã là nhân viên văn phòng, không có nhiều thời gian để ngồi nhâm nhi ở một quán vỉa hè. Bên cạnh đó, yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm đang ở mức báo động bởi thức ăn bày bán không được chế biến kỹ, nguồn nguyên liệu không sạch dẫn đến nhiều nguy hại cho sức khỏe.


Nắm bắt được 2 yếu tố ấy, nhà hàng Muka Snacks ra đời với slogan “Cảm hứng chiều công sở” sẽ đem đến cho mọi người nói chung, và dân văn phòng nói riêng những món ăn vặt hấp dẫn, hợp vệ sinh, mức giá hợp lí và đặc biệt là giao hàng tận nơi. Thời gian hoạt động của Muka Snacks từ 14h00 đến 18h00 (thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần), không phục vụ vào thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, Tết. Nhà hàng Muka Snacks giao hàng tận nơi với mức phí 10.000 đồng/lần cho các điểm giao trong các quận nội thành (1, 3, 5, 10, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình.) Thực đơn trên 120.000 đồng ở các quận nội thành sẽ được giao hàng tận nơi miễn phí.


Thực đơn hấp dẫn

Nhà hàng Muka Snacks đang cung cấp 1 thực đơn với 14 món bao gồm món mặn, món ngọt và món nước. Tất cả đều được chế biến kỹ lưỡng, công phu từ khâu chọn nguyên liệu đến hình thức trình bày. Với mức giá hợp lý từ 10.000 - 20.000 đồng mỗi món, Muka Snacks khá phù hợp với túi tiền của số đông.


Bánh trứng Nhật Tảo

Một số món mặn trong thực đơn của nhà hàng Muka Snacks khá lạ. Món bánh trứng Nhật Tảo là một sự cách điệu trong ẩm thực khi kết hợp giữa bánh trứng nướng và lạp xưởng tươi Nhật Tảo, bên trên phủ lớp sốt mayonnaise và cà chua. Hoành thánh chua ngọt với lớp vỏ bánh được chiên phồng, giòn, xốp nhưng không khô cứng. Phần nhân bánh đậm đà gia vị mặn mặn, cay cay. Ăn kèm với nước sốt chua ngọt sẽ cho bạn một cảm nhận tuyệt vời. Món xôi chiên Ban Mê sẽ đánh thức vị giác của bạn. Lớp vỏ bên ngoài giòn rụm, lớp nếp bên trong nóng dẻo, phần nhân bánh kết hợp hài hòa giữa xá xíu, lạp xưởng, pate và trứng.


Xôi chiên Ban Mê

Ngoài ra, những món ăn quen thuộc như bánh tráng trộn, gỏi cuốn, bò bía, xôi bát bửu… đều được chế biến công phu, hấp dẫn bởi những đầu bếp kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Muka Snacks có các món dành cho những ai thích ăn ngọt như bánh bò nước dừa, bánh gang, trái cây dằm, sương sáo dừa, nước phục linh. Khi thưởng thức những món ăn trên, thay vì uống nước ngọt, bạn hãy thử món trà Oolong lạnh mật ong của nhà hàng Muka Snacks. Chắc chắn bạn sẽ khó kiềm lòng trước sự kết hợp thú vị này.


Món ăn ngon, giá cả hợp lý, nhân viên phục vụ tận tình, vui vẻ cùng với dịch vụ giao hàng nhanh chóng, nhà hàng Muka Snacks hứa hẹn sẽ tạo “cảm hứng chiều công sở” cho những ai yêu thích ăn vặt.

Địa chỉ:
Số 54/8C Đường Trần Quang Khải, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét